Vì sao trung tâm tiếng Hàn DS Center được lòng các bạn trẻ?

Môi trường, không gian học ngoại ngữ nói chung và tiếng Hàn nói riêng ảnh hưởng rất lớn tới việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ như nghe, nói, đọc, viết. Và giữ rất nhiều trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội, DS Center ghi điểm với các bạn trẻ nhờ những lý do này đây.

Với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại, việc học ngoại ngữ giờ đây không còn quá khó khăn như trước kia. Song dù vậy, môi trường, không gian học tập vẫn giữ một vai trò quan trọng, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả của việc tiếp thu và phát triển các kỹ năng nghe, nói.

Hiểu được điều này, Trung tâm Hàn ngữ DS Center dành nhiều thời gian để xây dựng một môi trường sư phạm thoải mái, trẻ trung và năng động, giúp các học viên dễ dàng làm quen với ngôn ngữ đồng thời tìm được phương pháp học tối ưu. Đây cũng chính là điều tạo nên khác biệt, hấp dẫn cho DS Center.

Vì sao trung tâm tiếng Hàn DS Center được lòng các bạn trẻ?

Tư vấn chi tiết, cam kết chất lượng đầu ra

Tại DS Center, dù bạn là học viên mới hay cũ, dù bạn đã biết tiếng Hàn hoặc chưa, bạn cũng luôn nhận được sự tư vấn chi tiết về từng khóa học, số buổi học, lịch học, nội dung chương trình học, học phí… Từ đây, học viên có thể lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp với trình độ, khả năng cũng như thời gian biểu.

Đặc biệt, tất cả học viên của DS Center luôn được Trung tâm cam kết chuẩn đầu ra sau mỗi khóa học. Nếu học viên không đạt được kết quả như mong muốn sau khi đã thực hiện theo đúng những điều giảng viên hướng dẫn, DS Center sẽ miễn phí hoàn toàn khóa học đó cho bạn.

Phương pháp “tắm ngôn ngữ” mới lạ

Chọn DS Center, bạn sẽ được học với những thầy cô người Việt xuất sắc, trình độ cao, được thực hành giao tiếp tiếng Hàn với giảng viên bản xứ và các bạn trong lớp. Không chỉ có sách vở và tài liệu tham khảo, giáo trình thông thường, học viên cũng thường xuyên được xem nghe các trích đoạn phim, các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng hay những MV ca nhạc được yêu thích… Với phương pháp tiếp cận một cách tự nhiên, gần gũi và thường xuyên như vậy, khả năng tư duy và phản xạ ngôn ngữ của học viên sẽ được cải thiện đáng kể.  

Vì sao trung tâm tiếng Hàn DS Center được lòng các bạn trẻ?

P.A, cô bạn vừa mới mới kết thúc khóa sơ cấp tại DS Center chia sẻ: “Sự kết hợp giữa học và chơi, lý thuyết và kiến thức thực tế trong từng bài giảng giúp mình nhớ bài lâu, hiểu sâu hơn. Dù đôi lúc nói vẫn chưa chuẩn lắm nhưng hiện tại mình đã tự tin để giao tiếp với những người bạn Hàn Quốc của mình trong một số chủ đề thân thuộc. Mình sẽ tiếp tục học các khóa cao hơn ở DS Center để hoàn thiện bản thân hơn nữa.”

Bên cạnh đó, DS Center cũng thường xuyên tổ chức những buổi workshop chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn của học viên trong quá trình học. Nhờ đó mà nhiều bạn vừa có thêm động lực, hứng khởi học tập vừa được nâng cao cả 4 kỹ năng cần thiết.

Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết

Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, giảng viên của DS Center còn rất thân thiện và tận tình, luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của học viên. Với số lượng học viên trong mỗi lớp không quá nhiều (chỉ khoảng 10 – 15 người) các thầy cô luôn quan tâm, theo dõi sát sao sự tiến bộ của từng bạn. Những bạn nào phát âm chưa chuẩn, còn chưa tự tin khi giao tiếp sẽ được thầy cô “uốn nắn”, rèn luyện thường xuyên.

Vì sao trung tâm tiếng Hàn DS Center được lòng các bạn trẻ?

Ngoài những buổi học trên lớp, học viên còn có thể trò chuyện, trao đổi trực tiếp hoặc qua các ứng dụng Kakao Talk, Zalo, Messenger với giáo viên. Sự trách nhiệm, vui tính và hòa đồng của thầy cô không chỉ khiến không khí lớp học thêm dễ chịu, không gò ép mà còn giúp việc học trở nên nhẹ nhàng và “dễ thở” hơn bao giờ hết.

Nhanh tay đăng ký học tiếng Hàn tại DS Center để nhận được nhiều ưu đãi ngay bạn nhé!

DS Center

Địa chỉ: Số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961 829 366

Email: Info@dscenter.com

Website: dscenter.vn

 

Tin liên quan