Apple phát hành iOS 14.2.1: Sửa nhiều lỗi trên iPhone 12, người dùng nên cập nhật ngay

Hôm nay (20/11), Apple đã chính thức phát hành iOS 14.2.1, bản cập nhật khả dụng cho 4 phiên bản iPhone mới, bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

(Ảnh: Chris Velazco/Engadget)

Bản cập nhật iOS 14.2.1 chủ yếu tập trung vào sửa các lỗi trên phiên bản iOS 14.2 ra mắt gần đây, trong đó bao gồm lỗi không nhận được tin nhắn từ người dùng khác và vấn đề phản hồi với màn hình khóa trên iPhone 12 mini.

Do đó, những ai đang dùng các sản phẩm thuộc dòng iPhone 12 nên cập nhật ngay iOS 14.2.1 để có được những trải nghiệm dùng tốt nhất.

(Ảnh: Chris Velazco/Engadget)

Dưới đây là chi tiết những lỗi được khắc phục trong bản cập nhật iOS 14.2.1:

- Khắc phục lỗi không nhận được tin nhắn MMS.

- Khắc phục các vấn đề gặp phải cũng như chất lượng âm thanh của các thiết bị khi nghe âm thanh từ iPhone.

- Khắc phục lỗi màn hình khóa không thể phản hồi trên iPhone 12 mini.

Trước đó, người dùng iPhone 12 mini đã phàn nàn về việc máy bị lỗi cảm ứng ở màn hình khóa.

(Ảnh: Computer Flash)

Theo một số người dùng, họ không thể mở khóa iPhone bằng cách vuốt từ mép dưới màn hình, cũng như bấm để kích hoạt các ứng dụng khác trên màn hình khóa, bao gồm đèn pin và camera.

(Ảnh: iPhone Hacks)

Dù không phải chiếc iPhone 12 mini nào cũng gặp phải sự cố nói trên và lỗi này cũng chỉ xuất hiện trên một lượng thiết bị nhất định, tuy nhiên, người dùng iPhone 12 mini vẫn nên cập nhật phần mềm cho máy lên phiên bản iOS 14.2.1 mới nhất để khắc phục các sự cố còn lại.

Người dùng iPhone 12 có thể tiến hành cập nhật trực tiếp từ thiết bị thông qua OTA: Truy cập Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) và kiểm tra thông báo cập nhật.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan