Bạn đã dùng nước súc miệng đúng cách hay chưa?

Rất nhiều người Việt Nam có ý thức chăm sóc răng miệng nhưng lại chưa biết cách dùng nước súc miệng đúng cách. Vậy sử dụng như thế nào hiệu quả nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nước súc miệng

Dùng nước súc miệng đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế, rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ cách dùng của chúng. Dưới đây là một số điều cần lưu ý để nước súc miệng phát huy hiệu quả tối ưu.

Kết hợp đánh răng và dùng nước súc miệng

Đánh răng giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám sâu trong kẽ răng. Tuy nhiên, thực tế đánh răng đơn thuần chỉ làm sạch 25% khoang miệng. Vì vậy, nước súc miệng sẽ là bước tiếp theo hỗ trợ làm sạch vi khuẩn trong khoang miệng, cho hơi thở sạch thơm trong nhiều giờ.

Dùng nước súc miệng đúng cách

Nên kết hợp đánh răng và dùng nước súc miệng

Bạn không nên dùng nước súc miệng thay cho việc đánh răng, nên chải răng 2 lần mỗi ngày. Nếu bạn chải răng bằng kem đánh răng có chứa flo, hãy đợi một chút trước khi sử dụng nước súc miệng bởi nước súc miệng có thể sẽ rửa trôi lượng flo có trong kem đánh răng.

Ngậm nước súc miệng trong 30 giây

Sử dụng dung dịch nước súc miệng quá nhanh (1-2 giây) hoặc ngậm quá lâu đều không đúng. Nước súc miệng cần khoảng thời gian 30 giây để phát huy tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trong mảng bám và nước bọt. Lưu ý không nuốt nước súc miệng, không dùng sản phẩm quá 3 lần mỗi ngày.

Chọn nước súc miệng phù hợp với độ tuổi của trẻ

Hiện nay, các bậc phụ huynh thường tập cho con thói quen chăm sóc răng miệng, dùng nước súc miệng vào buổi sáng, tối. Tuy nhiên, cần sử dụng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của trẻ, cha mẹ nên cho các bé từ 6 tuổi trở lên sử dụng thêm nước súc miệng và không cho trẻ dưới 2 tuổi dùng.

Dùng nước súc miệng đúng cách

Nên chọn nước súc miệng phù hợp với độ tuổi của trẻ

Tốt nhất, các phụ huynh nên lựa chọn các sản phẩm nước súc miệng cho trẻ em có thành phần tự nhiên, lành tính với hương vị trái cây, vừa an toàn, vừa giúp trẻ thích thú hơn với việc vệ sinh răng miệng hằng ngày.

Nước súc miệng diệt khuẩn Hàn Quốc – Dentoz Cear – bảo vệ sức khỏe răng miệng cả gia đình

Nước súc miệng diệt khuẩn Dentoz Clear là dòng dung dịch sát khuẩn nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại – Dược phẩm Keypharco. Sản phẩm được nghiên cứu và triển khai sản xuất bởi các giáo sư đầu ngành đến từ Hàn Quốc.

Dung dịch súc họng, súc miệng Dentoz có 2 dòng sản phẩm chính dành cho người lớn và trẻ em là DENTOZClear (dùng cho người lớn – chai 770ml), DENTOZBaby (dùng cho trẻ em trên 6 tuổi – chai 260 ml). Ngoài ra, dung dịch sát khuẩn khoang miệng này còn được thiết kế dạng gói 30ml – DENTOZSachet giúp cho việc sử dụng tiện lợi, bảo vệ sức khỏe tối đa.

Dùng nước súc miệng đúng cách

Được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như tinh chất keo ong, trà xanh, cây hoa chuông… nước súc miệng thảo dược Dentoz đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng ở mọi lứa tuổi với các công dụng:
– Đánh bật mảng bám, giúp răng trắng sáng tự nhiên
– Làm sạch, khử mùi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho
– Hỗ trợ điều trị các bệnh răng miệng như nhiệt miệng, sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu… hiệu quả.
– Chăm sóc răng niềng, răng sứ, răng nhạy cảm
– Tạo ra “tường lửa” ngăn chặn sự xâm nhập của virus SARS-CoV-2 vào cơ thể
– Tiêu diệt virus khi đang cư trú ở vòm họng

Hướng dẫn cách dùng nước súc miệng Dentoz

Cách sử dụng của dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz rất đơn giản. Sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa, bạn và bé có thể thực hiện súc miệng với Dentoz theo các bước dưới đây:

– Bước 1: Rót một lượng vừa đủ nước súc miệng ra nắp (nửa nắp)
– Bước 2: Ngậm nước súc miệng và đảo đều hết các ngóc ngách trong khoang miệng trong khoảng 30 giây. Không nên ngậm quá lâu vì lúc đó chất cồn trong nước súc miệng sẽ làm cho khoang miệng khô.
– Bước 3: Nhổ bỏ, không cần súc lại với nước

Hiện nay, sản phẩm Dentoz nhập khẩu Hàn Quốc đang được bày bán tại các gian hàng của hệ thống siêu thị, nhà thuốc, bệnh viện và các phòng khám. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm Dentoz Clear ngay trên các sàn giao dịch điện tử Tiki, Shopee… mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách dùng nước súc miệng đúng cách, Dentoz Clear gửi tới bạn. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, giải đáp, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc
Website: https://dentoz.vn/

Tin liên quan