Bỏ váy đầm, Hoàng Thùy lần đầu diện suit đen kín đáo: Chuẩn style vòng Interview Miss Universe?

Bước vào đường đua Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy liên tục mang đến những mẫu thiết kế thời trang ấn tượng. Xuyên suốt những ngày vừa qua, đại diện Việt Nam liên tục chiếm spotlight bởi gout ăn mặc kiêu sa.

Điều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng đó là khả năng biến hóa và mix-match của người đẹp trong việc chọn và phối đồ. Chính điều này đã mang đến hình ảnh một đại diện Việt Nam có tinh thần thiện chiến và đầu tư kỹ lưỡng cho quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau nhiều lần ghi điểm với phong cách váy đầm kiêu sa, lộng lẫy và sang trọng, thì mới đây, Hoàng Thùy khiến fan sắc đẹp bất ngờ khi chuyển đổi sang style cá tính. Vẫn là background chụp ảnh quen thuộc nhưng người đẹp xuất hiện với bộ suit đen ấn tượng, thời thượng.

Không hổ danh là mentor chương trình Gương mặt thương hiệu, á hậu thấu hiểu từng đường nét biểu cảm trên gương mặt, người đẹp tạo nét diễn thần thái chiều theo phong cách của bộ trang phục đang mặc trên người.

Nhiều fan cho rằng Hoàng Thùy có thể duy trì phong cách này để tham gia vòng phỏng vấn kín tại Miss Universe 2019 bởi bộ trang phục giúp á hậu toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trưởng thành và đầy tự tin nhưng không đánh mất đi cá tính mạnh mẽ của chính mình.

Dù lựa chọn phong cách thời trang nào thì đại diện Việt Nam luôn chứng tỏ được mình là người đẹp rất am hiểu về thời trang. Chính điều này giúp Hoàng Thùy luôn để lại dấu ấn tốt trong lòng người hâm mộ. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những hình ảnh mới nhất về á hậu và cuộc thi Miss Universe 2019.

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan