Cảm xúc trái ngược của nhà Quang Hải và Duy Mạnh khi CLB Hà Nội trở về

Sáng 29/8, gia đình hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có mặt tại sảnh chờ ga quốc tế của sân bay Nội Bài.

Các CĐV đội bóng thủ đô cũng có mặt để chào đón những người hùng trở về sau chiến tích lịch sử tại đấu trường châu lục.

Chuyến bay từ Moscow hạ cánh xuống Nội Bài lúc 8h19. Sau đó, Duy Mạnh đã gọi điện thông báo cho gia đình. Bà Lê Thị Lan, mẹ của cầu thủ này, tỏ ra vô cùng phấn khởi khi sắp được gặp con trai.

Tuy nhiên, các cầu thủ mất nhiều thời gian để làm thủ tục. Việc phải chờ đợi quá lâu khiến ông Đỗ Nguyên Thuy, bố của Duy Mạnh, cảm thấy sốt ruột.

Đi cùng gia đình Duy Mạnh còn có ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc, bố mẹ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải cùng 4 cầu thủ khác là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Phạm Thành Lương và Mạch Ngọc Hà gặp trục trặc giấy tờ và chỉ có thể trở lại Việt Nam vào sáng 30/8.

Trái ngược với sự phấn khởi của gia đình Duy Mạnh, bố mẹ Quang Hải không giấu nổi vẻ mặt trầm ngâm, buồn bã. 2 ông bà đã có mặt tại sân bay từ sáng, nhưng chưa thể gặp con trai.

Sau khi ban huấn luyện hoàn tất thủ tục và ra trước, khoảng 9h20, các cầu thủ lần lượt tiến ra trong sự chào đón của người hâm mộ. Người dẫn đầu là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, ngôi sao sáng nhất trận bán kết lượt về với cú đúp vào lưới Altyn Asyr.

Sau chuyến đi dài, các cầu thủ dù mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng nở nụ cười tươi, chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ.

Vẻ mệt mỏi lộ rõ trên gương mặt của Duy Mạnh. Hậu vệ gốc Đông Anh chỉ có vài phút ít ỏi nói chuyện với gia đình trước khi tiếp tục lên xe di chuyển cùng toàn đội. Chiều 29/8, nhóm tuyển thủ gồm Duy Mạnh, Trần Văn Kiên và Đỗ Hùng Dũng sẽ hội quân cùng đội tuyển quốc gia, còn Trương Văn Thái Quý sẽ di chuyển xuống trung tâm PVF để hội quân cùng đội tuyển U22 Việt Nam.

Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan