'Cây thông mini' đắt khách mùa Giáng sinh 2021

Những cây sơn tùng mini được trang trí trở thành bản sao của cây thông Noel là mặt hàng đặc biệt hút khách dịp Giáng sinh 2021.

Chị Phạm Mỹ Khanh, Chủ vườn cây Bình An trên đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP HCM chia sẻ, năm nay, khách hàng rất ưa chuộng các cây sơn tùng mini trang trí như những cây thông Noel.

"Năm nay, khách hàng chú trọng đến kích cỡ nên các cây sơn tùng mini được khách hàng lựa chọn để trang trí trong nhà và giá thành cũng rẻ. Ngoài ra, năm nay vườn cây của tôi cũng nhập về cây thông thật với kích cỡ lớn và nhỏ. Giá giao động đối với các cây từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với cây chưa trang trí và 250.000 đồng đến 2.500.000 đồng đối với cây đã trang trí", chị Khanh chia sẻ.

Các cây sơn tùng mini đã trang trí chuẩn bị giao cho khách hàng.

Những cây sơn tùng mini được trang trí đồ Noel giống như những cây thông thật thu hút khách dịp lễ Giáng sinh.

Giá giao động đối với các cây từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với cây chưa trang trí và 250.000 đồng đến 2.500.000 đồng đối với cây đã trang trí.

Được biết, phần lớn khách hàng sẽ tiếp cận các mẫu cây và trang trí trên mạng xã hội, sau đó liên hệ với vườn đặt hàng. Nếu như năm trước, đối tượng khách hàng là các gia đình thì năm nay, tại vườn cây của chị Khanh, đối tượng khách hàng chủ yếu là các công ty, doanh nghiệp.

"Phần lớn là vườn sẽ trang trí trước các cây tùng, cây thông sau đó chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội, khi khách chốt đơn thì vườn sẽ cho shipper mang cây qua. Tuy nhiên cũng có một số khách đặt trang trí theo ý của người ta thì mình sẽ mất nhiều thời gian để chuẩn bị đồ trang trí theo ý khách. Thời gian trang trí đối với cây nhỏ là 2 – 3 giờ và cây lớn là 3 - 4 giờ", nhân viên tại vườn cây chia sẻ.

Một cây thông thật được chị Khanh nhập từ nước ngoài về Việt Nam.

Chị Mỹ Khanh chuẩn bị cây cho khách hàng.

Nhiều đồ trang trí đậm màu sắc Giáng sinh được chuẩn bị để treo lên cây sơn tùng, cây thông.

Nhân viên đang thêm tỉa cây trước khi bắt đầu trang trí theo đơn đặt hàng của khách.

Ngoài vườn cây của chị Khanh, nhiều cửa hàng cũng nắm bắt được tâm lý đặt mua cây thông, cây tùng và đồ trang trí Noel chủ yếu thông qua các trang mạng online thay vì đến cửa hàng chọn lựa trực tiếp nên đẩy mạnh bán hàng qua các kênh online kèm nhiều ưu đãi cho khách như tặng kèm thiệp hoặc sticker treo trên cây.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/cay-thong-mini-dat-khach-mua-giang-sinh-2021-172211204001858182.htm

Tin liên quan