Chọn mua đồ đồng chuẩn khó hay dễ?

Không khó chút nào để mua đồ đồng đạt chuẩn khi bạn biết địa chỉ đồ đồng uy tín. Đồ mỹ nghệ Quang Hà là một trong những cơ sở uy tín nhất hiện nay. Tại đây, tất cả sản phẩm đồng đều đạt chuẩn chất lượng, hoa văn sắc nét do bàn tay tài hoa của những nghệ nhân làm nên.

Tiêu chuẩn đánh giá đồ đồng mỹ nghệ chất lượng

Tiêu chuẩn để đánh giá đồ đồng đạt chất lượng trước tiên phải đánh giá về thành phần sản phẩm. Một đồ đồng đạt chuẩn phải được bàn tay tài hoa nghệ nhân đúc, pha chế nguyên liệu cho đúng tỉ lệ.

Để thánh mua phải đồ đồng kém chất lượng, bạn nên chọn những thành phẩm đúc đồng mà bên ngoài có màu vàng óng, đẹp, không bị rỗ. Tránh mua những sản phẩm nhợt, có màu chì hoặc gần giống màu đồng đỏ. Vì đó là những sản phẩm bị pha trộn nhiều chì và các kim loại khác.

Đối với các sản phẩm đỉnh đồng khảm tam khí, bát hương… bạn có thể chọn những sản phẩm còn nguyên lớp đúc sần sùi bên trong, không nên chọn những sản phẩm đã được gia công, đánh bóng. Vì nhìn lớp đúc sần sùi đó, chúng ta có thể biết được sản phẩm được đúc bằng đồng nguyên chất hay pha tạp.

Ngoài việc chọn những sản phẩm đồng với nguyên liệu đạt chuẩn, bạn cần chọn những sản phẩm hoa văn sắc nét không bị mờ nhạt. Hoa văn trên sản phẩm không chỉ là yếu tố làm đẹp mà còn là tiêu chuẩn để đánh giá đồ đồng đó có chất lượng hay không. Nếu hoa văn bị mờ, bị vỡ thì tất nhiên nguyên liệu làm nên đồ đồng đó không đạt chuẩn. Hoa văn sắc nét, sắc xảo đến từng chi tiết không chỉ thể hiện bàn tay tai hoa của người nghệ nhân mà còn cho người tiêu dùng biết chất liệu chuẩn làm nên đồ đồng đó.

Đỉnh đồng khảm tam khí đẹp sắc nét đến từng chi tiết

Vậy, không dễ chút nào để chọn được một sản phẩm đồng đạt chất lượng. Tuy nhiên, việc đó không hề khó nếu bạn chọn đúng địa chỉ uy tín. Đồng mỹ nghệ Quang Hà là một gợi ý cho bạn.

Cơ sở cung cấp đồ đồng chất lượng

Năm 2009 đã đánh dấu mốc cho sự ra đời công ty TNHH Đúc Đồng Mỹ Nghệ Quang Hà . Từ khi thành lập đến nay, thương hiệu Đồng Quang Hà không ngừng lớn mạnh và nổi tiếng từ những món quà lưu niệm bằng đồng, tranh đồng, trống đồng, đồ thờ cúng bằng đồng… Tất cả những sản phẩm đồng tại Quang Hà đều tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết.

Tranh đồng “thuận buồm xuôi gió” 

Trống đồng hoa văn sắc nét đến từng chi tiết

Các sản phẩm của cơ sở đúc đồng uy tín Quang Hà đều được đúc từ 100% đồng nguyên chất, không hề pha tạp với bất kỳ kim loại nào. Bởi vậy, các sản phẩm đồ mỹ nghệ cao cấp Quang Hà luôn có độ bền màu cao, qua chục năm sử dụng vẫn như mới mà không hề bong tróc hay rỉ sét.

Không phải sản xuất theo kiểu đại trà nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, người nghệ nhân tại cơ sở đúc đồng Quang Hà tạo ra các sản phẩm từ tâm, quan trọng chất lượng hơn số lượng. Dưới bàn tay hoa của những người nghệ nhân đã 20 năm kinh nghiệm, các sản phẩm được tạo ra vô cùng tinh tế và có độ bền cao. Chính bởi vậy, đồ đồng Quang Hà luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và đây cũng chính là điểm riêng biệt của các sản phẩm đồ đồng Quang Hà.

Đến với đồng mỹ nghệ Quang Hà, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả hợp lý. Nhiều mẫu mã đẹp đang chờ quý khách, hãy đến với Quang Hà để cảm nhận sự phục vụ nhiệt tình chu đáo.

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 098 97 88888 / 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com

Tin liên quan