Chọn quà bằng đồng để biếu, tặng: Đâu là lựa chọ phù hợp nhất?

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu, tặng ý nghĩa. Đặc biệt trong nhiều dịp quan trọng như valentine, 8.3 hay 20.10, những món quà tặng từ chất liệu đồng cũng được lựa chọn rất nhiều. Đây là điều mà trước đây chưa từng xuất hiện.

Trong bài viết này, hãy cùng đúc đồng Dương Quang Hà khám phá 5 món đồ đồ phong thuỷ vô cùng ý nghĩa để làm quà biếu, tặng nhé.

Hoa bằng đồng dát vàng

Những mẫu hoa hồng, hoa lan, tranh hoa dát vàng, mạ vàng được những nghệ nhân của đúc đồng Dương Quang Hà chế tác vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo. Với món quà này, chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng bất ngờ, ngạc nhiên và cực kỳ yêu thích đấy ạ.

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

Hoa bằng đồng dát vàng được xem là sáng tạo vô cùng đột phá của các nghệ nhân Dương Quang Hà. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, những đóa hoa, chậu hoa không chỉ đẹp, sang mà còn mềm mại sống động y như thật. Bền bỉ, sang trọng và đầy ý nghĩa, đây chắc chắn là món quà phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn.

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

Tranh đồng quà tặng

Tranh bằng đồng – cực phẩm cho không gian trang trí cao cấp, sang trọng, là dòng sản phẩm trang trí nội thất, phong thủy sang trọng, đẳng cấp. Tranh đồng vừa bền, đẹp lại mang ý nghĩa làm sáng bừng không gian của gia đình bạn. Các bức tranh đồng dù là khung gỗ hay khung đồng thì cũng đều làm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của bức tranh.

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

Tranh đồng đẹp được chia thành hai dòng sản phẩm với dòng tranh chữ đồng  tranh phong thủy. Tranh đồng thiên về tính nghệ thuật hơn nên thường được dùng làm vật trang trí trong gia đình, làm quà tặng bằng đồng tạo cảm giác tôn nghiêm và trang trọng cho căn phòng. Tranh phong thủy giúp thu hút may mắn, sức khỏe và công danh cho gia chủ.

Dưới đây là những bức tranh đồng quà tặng mà quý khách hàng có thể tham khảo hoặc đặt riêng đúc đồng Dương Quang Hà chế tác theo yêu cầu.

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

Vật phẩm phong thuỷ, tượng đồng phong thuỷ

Tượng đồng phong thuỷ như tượng con giáp, linh vật phong thuỷ hay những vật phẩm quà tặng mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thuỷ cũng là gợi ý mà quý khách hàng có thể tham khảo. Đây là những mẫu đồ đồng được chế tác tinh xảo, thẩm mỹ với đầy đủ kích thước, trọng lượng, chất liệu đồng.

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

Tuỳ theo đối tượng, sở thích quà tặng… mà bạn có thể lựa chọn những món quà cho phù hợp. Dưới đây là những gợi ý về vật phẩm phong thuỷ, tượng đồng phong thuỷ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

đồ đồng phong thuỷ làm quà biếu

Hiện nay, tất cả các sản phẩm đồ đồng dành cho nhu cầu quà biếu, tặng đều có sẵn tại đúc đồng Dương Quang Hà. Quý khách hàng có thể tới tham quan, lựa chọn cho mình những mẫu quà tặng phù hợp hoặc đặt đúc riêng theo yêu cầu.

Thông tin chi tiết về đúc đồng Dương Quang Hà, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dodongduongquangha

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh: 84 Đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin liên quan