CLB TPHCM sẽ mua cầu thủ 'triệu đô' và một ngôi sao của HAGL

Với việc phải tham dự cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục ở mùa giải tới, CLB TPHCM đang rất tích cực đi chợ trên thị trường chuyển nhượng để mang về nhiều tân binh chất lượng, tạo chiều sâu cho đội hình.

Sau hai “bom tấn” Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, CLB TPHCM tiếp tục đưa chiêu mộ một ngôi sao khác. Trao đổi với Saostar, Chủ tịch CLB TPHCM – Nguyễn Hữu Thắng cho biết đây sẽ là một ngoại binh “triệu đô”, đang thi đấu tại một trong những giải VĐQG hàng đầu trên thế giới.

“Tôi và ban huấn luyện đội bóng vẫn đang trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn những cầu thủ tốt. Chúng tôi muốn có được một cầu thủ ngoại đẳng cấp trên hàng công để cân bằng 3 tuyến của đội bóng”, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trả lời Saostar.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ CLB TPHCM sẽ đem về một ngôi sao “triệu đô”. (Ảnh CLB TP HCM)

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cũng cho biết trong thời gian vừa qua CLB TPHCM đã thử việc một số ngoại binh tuy nhiên những cầu thủ này vẫn chưa đáp ứng được chuyên môn.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ việc được các doanh nghiệp rót tiền khủng là lý do mà TPHCM sẵn sàng chi bạo để mang về một loạt những tân binh đầy hứa hẹn.

“Sau thành công của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 và bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, lãnh đạo TPHCM bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới thể thao. Họ sẵn sàng đầu tư nhiều hơn nữa cho thể thao TPHCM.

Bên cạnh đó, CLB TPHCM cũng đang được nhiều mạnh thường quân có ý định đầu tư xã hội hóa. Họ muốn rót tiền vào CLB TPHCM để đưa về những cầu thủ tốt cho đội bóng. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng. Một số doanh nghiệp còn sẵn sàng đầu tư cho đội bóng mua những cầu thủ ngoại chất lượng”, Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Với Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng thách thức ngôi vô địch của CLB Hà Nội. (Ảnh CLB TP HCM)

CLB TPHCM không giấu diếm ý định lật đổ ngôi vương của CLB Hà Nội tại đấu trường quốc nội, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tâm sự: “Lãnh đạo CLB TPHCM đang rất ráo riết chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2020. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận như sân chơi châu Á, V.League, Cúp quốc gia, có thể tham dự cả giải Đông Nam Á.

Có một điều chúng ta phải thừa nhận rằng, CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh. Tất cả các tuyến của họ đều có trình độ chuyên môn đồng đều và họ còn có rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Ở mùa giải trước, họ quá mạnh với phần còn lại nên việc CLB Hà Nội giành chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, trên đời này không có gì là tuyệt đối, họ vẫn có điểm yếu riêng. Ở mùa giải tới, CLB TPHCM sẽ chơi sòng phẳng với CLB Hà Nội và các đội bóng khác. Chúng tôi muốn vô địch”.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan