Cô gái chia sẻ câu chuyện về 'người thầy cấp 3 năm ấy' khiến dân mạng thích thú

Câu chuyện tình yêu giữa thầy và trò luôn là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xa. Đa số đều tỏ ra thích thú xen lẫn với một cảm xúc khó tả khi chứng kiến tình yêu đặc biệt này.

Và mới đây, nhân dịp học sinh cả nước đang chuẩn bị cho Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, một nữ sinh đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện của mình và thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Cụ thể mở đầu cho câu chuyện của mình, nữ sinh đặt câu hỏi về “người thầy cấp 3 năm ấy” của mọi người như thế nào để từ đó kể về bản thân mình. Theo đó giữa cô nàng và thầy của mình giờ đây đã “về chung một nhà” sau tình huống oái ăm trong ngày 20/11/2018.

Hình ảnh "người thầy cấp 3 năm ấy" được nữ sinh chia sẻ. Ảnh: Phạm Chi

Nguyên văn câu chuyện của nữ sinh này như sau:

“Thầy chủ nhiệm cấp 3 năm ấy của mọi người giờ như thế nào rồi? Còn thầy chủ nhiệm cấp 3 năm ấy của mình thì giờ đang nằm trên giường và ngủ say như con cún con.

Chủ nhiệm lớp mình hơn mình 9 tuổi, cấp 3 mình ghét lão ấy lắm. Ngày ấy mình nghịch và hay trốn học bị lão ấy mắng, phạt và bắt gọi phụ huynh suốt. Mình ghét lão đến ngay cả khi ra trường, 20/11 lớp mình tổ chức họp lớp và đi thăm lão nhưng mình không đi.

Rồi ông trời bảo ghét của nào trời trao của ấy đúng là không sai, một đêm mùa hè 2016 mình đi chơi về muộn bị mấy thằng trẻ trâu trêu, mình ức phát khóc. Lúc ấy lão từ đâu phi đến giải cứu mình y trong phim, thế là bắt đầu từ ấy tự dưng mình lại thích lão. Đặc biệt phát hiện ra lão mới chuyển nhà đến gần khu nhà mình.

Một năm sau đó mình tán lão, tấn công dồn dập nhưng không thấy lão ý kiến gì. Cho tới hôm 20/11/2018 mình lên kế hoạch chuốc cho lão say vì tửu lượng của lão kém hơn. Rượu vào lời ra và sau đó thì... Sau đợt đó bọn mình thành một đôi, năm 2019 bọn mình cưới và có 1 bé trai. Đặc biệt khi mình giận lão thì lão luôn có câu: “Thôi mà, cho thầy xin lỗi, cho thầy nợ ghi vào sổ đầu bài”. Mỗi lần như thế mình không giận lão được quá 10 phút.

Còn hôm nay lão đi uống rượu về say, ngồi nhìn lão tự dưng nhớ tới ngày 20/11 năm ấy”.

Câu chuyện “dở khóc dở cười” này ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người và nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ. Ai ai cũng đều tỏ ra thán phục trước nghệ thuật “tán thầy” đỉnh cao của nữ sinh.

- “Đọc xong câu chuyện mà không nhịn được cười, cơ mà chúc mừng bạn nhé, kiếm được một thầy giáo dễ thương”.

- “Em có một điều thắc mắc là sắp tới 20/11 rồi, nếu bạn cấp 3 của chị chủ thớt tới nhà thăm thầy thì chào chị kiểu gì nhỉ, nên gọi bằng bạn hay bằng cô bây giờ”.

- “Một câu chuyện chẳng khác gì các bộ phim tình cảm Hàn Quốc”.

- “Rồi bố mẹ bạn lúc trước hay bị thầy điện thoại mắng vốn đấy, bây giờ có thù ghét con rể không nhỉ?”.

Dẫu biết rằng cách biệt tuổi tác cũng như là những lời dèm pha cho câu chuyện tình yêu của nữ sinh và thầy giáo kể trên nói riêng hay nhiều cặp đôi khác nói chung là điều khó mà tránh khỏi, tuy nhiên tình yêu chân thành đôi khi lại xuất phát từ chính những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

Mặc dù vấp phải không ít khó khăn, thế nhưng nữ sinh và “thầy giáo năm ấy” của mình vẫn có được một cuộc sống vui vẻ, chẳng phải là sang giàu gì nhưng tình yêu của họ vẫn luôn bền chặt như thuở mới yêu...

Thế bạn có suy nghĩ như thế nào về câu chuyện kể trên, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết đi nào!


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan