Cô gái đính hôn với ông lão hơn mình 40 tuổi sau 1 tháng hẹn hò

Victoria, 31 tuổi công khai chuyện tình lãng mạn của mình với người chồng 71 tuổi, Len Wynn (ở Northumberland, Anh). Cặp đôi đính hôn chỉ một tháng sau khi gặp nhau.

Victoria phải chịu nhiều bình luận ác ý là ‘thợ đào vàng’, tham tiền khi công khai mối quan hệ với người bạn đời hơn 40 tuổi.

Cô nói: ‘Tôi đủ tỉnh táo để đánh giá mối quan hệ của tôi và Len. Dù khoảng cách tuổi tác lớn nhưng không ai làm tôi cảm thấy đặc biệt như anh Len Wynn. Hiện, Len và tôi không thể hạnh phúc hơn và đời sống tình dục của chúng tôi cũng rất hòa hợp và ngày càng tốt hơn’.

Victoria và Len.

Victoria và Len gặp nhau tại quán rượu địa phương vào tháng 3/2011. Len từng kết hôn trước đó và có ba người con, nay đều ngoài 30 tuổi, nhưng cuộc hôn nhân của Len không thuận lợi.

Trong quá trình trò chuyện với Victoria, Len nhận ra, họ có sở thích chung về chơi game và phim ảnh. Cặp đôi trao đổi số điện thoại và hẹn nhau uống cà phê vào sáng hôm sau.

Trong ba tuần tiếp theo, họ trở nên thân thiết hơn và vào tháng Tư, Len đề nghị Victoria ở lại căn hộ của mình sau một lần hẹn hò.

Cả hai đang có cuộc hôn nhân viên mãn.

Cảm xúc bắt đầu phát triển khi hai người cùng xem phim trong lúc Len nấu bữa tối. Một tháng sau, Victoria đã mở lòng mình khi Len nói với cô rằng anh yêu cô. Cô nhớ lại: ‘Ngay lập tức chúng tôi hôn nhau say đắm’.

Họ kết hôn vào tháng 6/2017. Victoria kết luận: ‘Đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi rất lo lắng thời gian của chúng tôi có thể bị cắt ngắn vì tuổi tác của Len. Vì vậy, tôi cố gắng tận hưởng mỗi ngày chúng tôi còn có với nhau.

Cả hai chúng tôi đều phớt lờ những bình luận không hay vì chúng tôi biết chúng tôi yêu nhau và đó mới là điều quan trọng’.


Nguồn: Báo VietnamNet

Tin liên quan