Có gì đặc biệt ở quán ăn sạch sẽ lọt Top 100 nhà hàng có dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng?

Món ngon đa dạng, không gian xanh mát, thiết kế ấn tượng, quán ăn sạch sẽ với gần 30 năm gắn bó với mảnh đất Hà thành này là địa chỉ được người dân Thủ đô yêu thích.

Quán ăn Vân Hồ chiêu đãi thực khách bằng thực đơn món ăn tươi ngon từ nguyên liệu sạch sẽ

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ là một địa chỉ nhà hàng ăn ngon – xanh – sạch – đẹp nằm tại số 2B, Hoa Lư, Hà Nội. Ra đời từ năm 19991, qua gần 3 thập kỉ phục vụ người dân Thủ đô cũng như thực khách bốn phương, thực đơn của Vân Hồ có sự biến đổi ít nhiều, đa dạng hơn, phong phú hơn nhưng chất lượng không hề thay đổi.

quán ăn sạch sẽ tại Hà Nội

Món ngon tại quán ăn sạch sẽ Vân Hồ

Món ăn tại nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội – Vân Hồ luôn được chỉnh chu từ các nguyên liệu nấu, cách chế biến cho đến khâu trình bày. Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu tươi ngon cùng với kĩ thuật nấu chuyên nghiệp, cách gia giảm đầy tinh tế của người đứng bếp luôn tạo nên một tổng thể hoàn hảo từ thẩm mỹ cho đến hương vị cho mỗi món ăn của nhà hàng.

quán ăn sạch sẽ tại Hà Nội

Món lẩu riêu cua đồng gà ta thơm ngon tại Vân Hồ

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc “ăn ngon”, Ẩm thực Vân Hồ còn hướng tới việc đảm bảo về mặt dinh dưỡng cho các thực khách đến nhà hàng. Để bữa ăn ngon, sạch và đầy đủ chất, Vân Hồ đã chuẩn bị sẵn các set món ăn để thực khách có thể dễ lựa chọn dễ dàng.

Một vài set món ăn tại quán ăn Ẩm thực Vân Hồ cho khách hàng tham khảo

quán ăn sạch sẽ tại Hà Nội
Set cá lăng 5 món thơm ngon tại Ẩm thực Vân Hồ

Set 1: Dưa chuột chẻ – Khoai lệ phố – Diềm bò xào măng – Dê chao sả – Cá tầm nướng – Lẩu gà nước trong – Hoa quả
Set 2: Nộm tuyết nhĩ – Khoai tây chiên – Củ quả chấm kho quẹt – Bò sốt tiêu đen – Tôm bao phú quý – Chân giò chiên Vân Hồ – Lẩu hải sản chua cay – Hoa quả
Set 3: Nộm hoa chuối tai heo – Đậu chiên xù – Trùng trục xào bầu dục – Mực một nắng chiên mắm tỏi – Bò nướng muối ớt – Chân giò chiên Vân Hồ – Lẩu riêu cua bắp bò – Hoa quả
Set 4: Nộm hoa chuối tai heo – Ngô Mỹ chiên – Ngọn su xào – Bò nướng muối ớt – Dê tái chanh – Mực một nắng chiên mắm tỏi – Lẩu gà cua gạch nấm đặc biệt – Hoa quả
Set 5: Salad cà chua dưa chuột – Khoai lang kén – Bò xào măng tước – Nõn đuôi nướng – Mực tươi chiên bơ – Vịt chiên cay – Chép sông om dưa – Hoa quả

Tham khảo thêm các set thực đơn Ẩm thực Vân Hồ tại: http://amthucvanho.com.vn/am-thuc/thuc-don/set-menu-am-thuc-van-ho.html

Nhà hàng tại Hà Nội gây ấn tượng bởi không gian thoáng rộng, sạch đẹp, thiết kế độc đáo

Không chỉ ghi điểm bằng vị ngon trong từng món ăn, Ẩm thực Vân Hồ còn để lại ấn tượng cho mỗi thực khách đến nhà hàng bởi phong cách thiết kế độc đáo.

Không gian xanh yên bình tại quán ngon Vân Hồ

Ẩn mình nằm trong con ngõ nhỏ, Ẩm thực Vân Hồ là một không gian xanh hiếm có, mang đến cảm giác thanh bình, gần gũi giữa lòng phố thị. Không khoa trương, ồn ào, nơi đây vẫn có sức hút riêng biệt bởi sự sạch sẽ, chỉnh chu đến từng chi tiết trong cách bài trí.

quán ăn sạch sẽ tại Hà Nội

Không gian tại Ẩm thực Vân Hồ được đầu tư thiết kế tỉ mỉ

quán ăn sạch sẽ tại Hà Nội

Không gian phòng VIP thiết kế phong cách Nhật Bản

Không gian mở thoáng rộng ở sảnh ngồi tầng 1

Với tổng cộng 2 tầng phục vụ tối đa hàng trăm thực khách được bài trí, thiết kế đa dạng phong cách, Vân Hồ là quán ăn ngon cho gia đình, cho những buổi gặp mặt khách hàng và cho cả những bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Quán ăn sạch sẽ Vân Hồ là điểm hẹn quen thuộc của các gia đình, các hội nhóm tại Hà Nội

Quán ăn “sạch” Vân Hồ – Top 100 nhà hàng có dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019

Gần 30 năm đi cùng Hà Nội, đến nay nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng các thực khách tại Thủ đô. Năm 2019, nhà hàng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích đã lọt “Top 100 Dịch Vụ Hoàn Hảo vì quyền lợi Người tiêu dùng”.

Đội ngũ nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ

Đồng thời, thương hiệu “ẨM THỰC VÂN HỒ” cũng vinh dự được đề cử vào “Top 100 Thương Hiệu nổi tiếng năm 2019” cùng với các thương hiệu sản phẩm tiêu biểu: Vingroup, BKAV, SHB, Sino, Sino Vanlook, Vietcombank, Daikin, Seabank, Hitachi, Thaco,… Đây cũng chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng của quán ăn sạch sẽ tại Hà Nội này.

Để đặt bàn thưởng thức món ăn ngon cũng như trải nghiệm không gian xanh giữa lòng Thủ đô tại Ẩm Thực Vân Hồ, xin vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/

Tin liên quan