Có nên đặt tiệc cưới buffet tại nhà không? Đơn vị nào uy tín tại Hà Nội?

Tiệc cưới buffet tại nhà thực đơn đa dạng và hấp dẫn với hàng chục món ăn từ Á sang Âu đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình ở thành thị. Vậy nên đặt tiệc buffet ở đâu chất lượng, giá tốt tại Hà Nội?

Với sự hội nhập, phát triển của xã hội, ăn tiệc buffet giờ đây đã không còn quá xa lạ, nhất là ở các thành phố lớn. Loại hình này mang đến cho thực khách sự tiện lợi và tự do trong cách thưởng thức. Họ có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không giới hạn về số lượng. Chính vì vậy, tiệc buffet được lòng tất cả mọi thực khách, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

 tiệc cưới buffet tại nhà

Những lý do tiệc cưới buffet tại nhà được ưa chuộng

So với các loại tiệc truyền thống bàn 6 người hay 10 người, tiệc buffet thường có chi phí nhỉnh hơn một chút. Song bù lại, tiệc cưới buffet tại nhà lại có rất nhiều ưu điểm khác, khiến cho việc giá thành không còn là “rào cản” để ngăn các gia đình lựa chọn loại hình này.

Thực đơn đáp ứng mọi khẩu vị

Menu đa dạng và hấp dẫn chính là điểm cộng lớn nhất của tiệc buffet đám cưới. Nếu như cỗ cưới thông thường sẽ có khoảng 10 - 13 hoặc 15 món ăn khó có thể hợp khẩu vị với tất cả khách mời thì một bữa tiệc buffet với số lượng vài chục món thì hoàn toàn có thể.

Thực đơn tiệc buffet chuẩn gồm có:

  • Món khai vị buffet: các món súp, salad trái cây, salad rau củ, nộm...
  • Món chính: các món thịt, cá thủy hải sản được chế biến nóng hoặc nguội: thịt bò sốt tiêu, bò xào lúc lắc, cá chiên, tôm hấp/chiên, thịt hun khói, sushi… 
  • Món phụ: các món mì, bún, nui, phở, bánh mì, cháo...
  • Món tráng miệng như bánh ngọt, trái cây và rượu vang, nước ngọt, nước ép...

Tùy theo lựa chọn của mỗi gia đình mà thực đơn tiệc cưới buffet có thể theo phong cách Tây hoặc truyền thống, hoặc kết hợp cả 2. 

Tiện lợi và thoải mái

Trong tiệc buffet, mỗi món ăn sẽ được đặt trong những chiếc khay hoặc nồi riêng và phân chia theo từng khu vực. Khách dự tiệc sẽ quan sát một loại các món ăn và sau đó lấy theo ý thích. Ăn tiệc buffet, khách mời cũng có thể chọn chỗ ngồi để ăn và trò chuyện với nhau. So với tiệc truyền thống, tiệc buffet cưới tại nhà không bị gò bó bởi không gian, giúp mọi người có thể di chuyển một cách tự do, dễ dàng giao lưu, trao đổi với người quen.

 tiệc cưới buffet tại nhà

Đặt tiệc cưới buffet tại nhà - Gọi ngay Tiệc lưu động An Quý 

Nếu gia đình bạn đang có ý định đặt tiệc buffet tại nhà trong ngày trọng đại, hãy liên hệ ngay với Tiệc An Quý để được tư vấn và báo giá chi tiết. Với 15 năm chuyên cung cấp tiệc tại gia, An Quý có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc buffet trọn gói vừa chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí. 

Thực phẩm sạch, an toàn

Trong bối cảnh thực phẩm bẩn tràn lan thì nguồn gốc, chất lượng đồ ăn, thức uống chính là yếu tố quan trọng nhất cho dù bạn chọn loại hình tiệc nào. Tại An Quý, mọi nguyên liệu đầu vào đều được kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ rau củ, thịt cá tới các loại gia vị đều phải đáp ứng những quy chuẩn về an toàn, được Bộ Y tế cấp phép. 

Bên cạnh đó, chén bát, dụng cụ chế biến, lưu trữ thức ăn... được An Quý sử dụng cũng đảm bảo sạch sẽ, không chứa chất gây hại, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Đầu bếp chuyên nghiệp

Sở hữu những đầu bếp có nhiều năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở Hà Nội, An Quý tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Những món Tây, Nhật Bản, Hàn Quốc... thường xuất hiện trong các nhà hàng hạng sang hay những món ăn tưởng chừng như dân dã nhưng lại đòi hỏi khả năng chế biến khéo léo đều không thể làm khó các đầu bếp của An Quý. 

 tiệc cưới buffet tại nhà

Đặc biệt, với trình độ lâu năm, đội ngũ đầu bếp của An Quý còn có thể hỗ trợ khách hàng lên thực đơn tiệc buffet theo từng mùa, khí hậu, đặc trưng địa phương… giúp gia chủ thể hiện sự tinh tế với khách mời.

Phục vụ nhanh, đảm bảo số lượng

Là một đơn vị cung cấp tiệc lưu động uy tín tại Mê Linh, thực hiện hàng chục nghìn mâm tiệc mỗi năm, An Quý sở hữu đội ngũ phục vụ đông đảo, được đào tạo bài bản, phong thái chuyên nghiệp. Nhân sự của An Quý có thể phục vụ lượng khách mời lớn lên tới vài trăm người trong một buổi tiệc. Không chỉ đảm nhận việc lên đủ món, đủ số lượng, nhân sự An Quý còn hỗ trợ khách mời trong buổi tiệc, thực hiện khâu vệ sinh, dọn dẹp khi kết thúc. 

 tiệc cưới buffet tại nhà

Ngoài nấu tiệc, nấu cỗ tại nhà, An Quý còn nhận thiết kế khung rạp, chuẩn bị thiết bị âm thanh, ánh sáng, trang trí không gian... theo yêu cầu của khách hàng.

Chi tiết về các hạng mục trong dịch vụ đặt tiệc buffet An Quý vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TM AN QUÝ

Add: Lô 49G, KCN Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội (TPHN)

Email: ctyanquy@gmail.com

Tell: 0368 388 889 – 094 455 1981

Fanpage: Tiệc Cưới An Quý

Website: tiecanquy.vn

 

Tin liên quan