Con đường tường vi đẹp nhất Hà Nội chuẩn bị nở rộ, hứa hẹn đông khách từ tuần sau

Đến hẹn lại lên, nhiều người chuẩn bị có dịp tìm đến con đường tường vi tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nộ

Ảnh: LĐ

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km, con đường hoa tường vi ở xã Tam Hiệp (Thanh Trì - Hà Nội) là một trong những điểm đến được dự báo là sẽ rất "hot" trong những ngày đầu tháng 7. Với con đường cùng 100 gốc tường vi bung nở, từ năm 2019 đây đã là điểm check in tuyệt vời thu hút khách du lịch tìm đến trong những ngày hè nắng nóng.

Năm nay hoa tường vi nở muộn hơn mọi năm. Thông thường từ giữa tháng 6, hàng trăm nụ hoa tường vi đã bung nở rực rỡ, tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên hiện tại, tường vi mới nở lác đác và dự báo những ngày đầu tháng 7 sẽ là lúc tường vi nở rộ nhất.

Vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng của những đóa hoa tường vi rất phù hợp với bộ ảnh nhiều màu sắc. Bởi vậy với những bạn trẻ có sở thích chụp ảnh, đây là một địa điểm phù hợp để sở hữu những khung hình đẹp.

Con đường hoa tường vi kéo dài khoảng 200m với 100 gốc tường vi trải đều hai bên đường. Những gốc tường vi này thường có độ tuổi từ 10 đến 15 năm. Hoa tường vi mọc thành từng chùm lớn, hướng lên cao. Loài hoa này còn có tên gọi là hoa tử vi, bách nhật hồng... thường nở rộ từ tháng 5 đến tháng 6 hàng năm. Hoa tường vi thuộc cây thân gỗ, hoa có cánh nhỏ li ti tạo thành từng chùm hoa nặng trĩu, rực rỡ.

(Ảnh: wecheckin)

Những năm trước, con đường tường vi đẹp nhất Hà Nội này thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng để có những bức ảnh đẹp, nhiều người không ngại tạo dáng chụp hình bên những bông hoa tường vi đỏ hồng rực.

Cũng vì lượng khách khá đông đúc nên những bạn có dự định đến đây tham quan chụp ảnh thì nên đi sớm để chuẩn bị và chọn được cho mình những góc chụp thuận lợi. Đi sớm thì cũng vắng người hơn và thời tiết cũng mát mẻ hơn một chút.

(Ảnh: Vietgiaitri)

(Ảnh: Vietgiaitri)

Không chỉ các chị em đến đây để chụp ảnh, các thợ ảnh, nhiếp ảnh gia hay những người có sở thích chụp ảnh cũng tìm đến đây để săn được những bức ảnh đẹp.

Bên cạnh đó, đường hoa còn có nhiều dịch vụ đa dạng như cho thuê trang phục, đạo cụ và các phương tiện như xe đạp, thuyền... với giá dao động từ 20.000-50.000 đồng.

Nguồn: phunuvietnam.vn

Tin liên quan