David Beckham, Brad Pitt lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm 2022

GQ chọn ra những sao nam có trang phục ấn tượng nhất trong năm 2022. David Beckham được gọi tên đầu tiên.

Trong năm 2022, GQ nhận thấy nhiều nghệ sĩ nam được khen mặc đẹp khi diện trang phục phù hợp, không phá cách. Các thiết kế không trái với truyền thống hay phá bỏ triệt để hình tượng thanh lịch và tinh tế. Chúng được đánh giá cao khi phù hợp với người mặc. Trang phục của David Beckham là ví dụ điển hình. Hình ảnh của anh gắn liền với những bộ suit cổ điển, các mẫu áo polo, áo phông đơn giản nhưng lịch sự. Ảnh: GQ.

Set đồ 3 mảnh từ Thom Browne giúp Ryan Reynolds được gọi tên trong danh sách dàn sao nam mặc đẹp nhất năm 2022. Thời gian gần đây, anh thường xuyên diện suit tông xám, tối màu khi xuất hiện trên thảm đỏ. Các thiết kế trung tính giúp nam diễn viên trở thành tâm điểm tại sự kiện. Ảnh: People, Page Six.

Ở tuổi 59, Brad Pitt tích cực đổi mới bản thân khi thử sức với nhiều phong cách. Trong khi đó, những bộ đồ lịch lãm, sang trọng được cho là phù hợp với ngoại hình của nam diễn viên nhất. Ảnh: People.

Daniel Craig trung thành với các bộ suit tối màu, cổ điển. Thiết kế trở thành một trong những kiểu trang phục đặc trưng, giúp Daniel Craig xây dựng hình tượng sang trọng, lịch lãm. Đôi lúc, nam diễn viên đổi mới hình ảnh khi mặc áo vest có màu sắc nổi bật. Ảnh: Omega.

Phong cách của Will Smith được đánh giá cao nhờ tư duy nỗ lực đổi mới bản thân, không ngại diện suit có màu sắc lạ, phom dáng hiện đại. Cách diễn viên 54 tuổi phối họa tiết, màu sắc giúp trang phục có điểm nhấn riêng. Ảnh: GQ.

Hình ảnh Timotheé Chalamet mặc áo khoác sequin màu đen tại lễ trao giải Oscar 2022 được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Qua khoảnh khắc này, nam diễn viên thành công trong việc thể hiện cá tính riêng, hình ảnh phá cách. Ảnh: People.

Các set đồ ton-sur-ton giúp Ben Affleck nhìn thời thượng. Bên cạnh đó, nam diễn viên thể hiện sự khéo léo trong việc phối màu sắc để tạo nên bộ đồ thời thượng, tạo cảm giác thoải mái. Nhắc đến những sao nam mặc đẹp trong năm 2022, Harry Styles trở thành cái tên không thể thiếu. Tư duy thời trang phá cách giúp nam ca sĩ trở thành người dẫn đầu xu hướng. Ảnh: GQ.

Trong khi nhiều nam nghệ sĩ được đánh giá cao nhờ thời trang thảm đỏ, phong cách đường phố trở thành điểm mạnh của Joe Jonas. Anh diện nhiều đồ hiệu đắt đỏ, phối đồ năng động mà cá tính. Năm 2022 là thời điểm phong cách của Andrew Garfield phổ biến rộng rãi. Các set đồ cổ điển, những tông màu nổi bật giúp nam diễn viên trở thành tâm điểm của thảm đỏ. Ảnh: GQ.

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan