Đến Hà Nội, đừng quên ghé Ẩm thực Vân Hồ

Hà Nội không thiếu những quán ăn ngon. Thế nhưng, để thưởng thức những món ăn đậm chất Hà Thành trong không gian mang âm hưởng Bắc Bộ, hãy thử một lần đến với nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ. 

Chất riêng trong từng món ăn tại nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ

Ẩm thực Vân Hồ là một trong số ít những nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội có gần 30 năm tuổi đời. Suốt khoảng thời gian dài đó, dù cuộc sống xoay vần, đổi thay nhưng nhà hàng vẫn luôn giữ được phong độ và chất lượng trong từng món ăn. Từ món tráng miệng, đồ uống cho đến những món chính tất thảy đều mang một nét rất riêng, rất Hà Nội.


Mỗi món ăn tại Vân Hồ mang đặc trưng của ẩm thực xứ Bắc

Cái tinh túy trong từng món ăn tại Vân Hồ được tạo nên nhờ sự chắt lọc trong công thức nấu, cách bày biện và ở cả khâu chọn lựa chọn nguyên liệu chế biến. Điều này cốt để mỗi món ăn khi được đưa lên phục vụ các thực khách bao giờ cũng phải thật sự chỉn chu cả về phần hương vị sao lẫn hình thức trình bày.


Ẩm thực Vân Hồ không chỉ chú trọng về phần hương vị mà còn chỉn chu trong cả khâu trình bày đẹp mắt

Không chỉ dừng lại ở việc gây ấn tượng với menu món ăn phong phú lại thơm ngon, Ẩm thực Vân hồ còn biết cách lấy lòng các thực khách bởi loại thức uống đặc biệt, đi cùng Hà Nội bao năm tháng đó chính là bia hơi. Quán bia hơi ngon Vân Hồ giữ trọn vị bia truyền thống, thơm nhẹ, vàng ươm màu lúa mạch và đặc biệt ở chỗ được đựng trong chiếc cốc vại xù xì. Đơn giản, mộc mạc nhưng khi kết hợp với từng món ăn, bia Vân Hồ lại là một điểm nhấn khiến cho hương vị trở nên nổi bật, đem đến cho người thưởng thức một cảm giác thực sự thích thú.


Thực khách ấn tượng bởi vị bia của Vân Hồ

Ngon thôi chưa đủ…

Một món ăn ngon dĩ nhiên đã đủ phần thuyết phục, thế nhưng với tâm niệm “mỗi vị khách là một thượng đế”, nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ còn chú trọng đầu tư về phần không gian. Không gian nơi đây khá rộng rãi, được chia làm hai khu vực chính là sảnh ngoài trời và các phòng ăn trong nhà với thiết kế kiến trúc mang âm hưởng Bắc Bộ xanh mát và mộc mạc.


Không gian đậm chất Bắc Bộ tại Ẩm thực Vân Hồ

Đến đây các thực khách dễ dàng tìm được chỗ ngồi ưng ý cho mình vì bất kì một góc nhỏ nào cũng đều mang một vẻ rất riêng. Nếu như không gian ngoài trời rợp bóng cây xanh mát đem lại cho con người ta cảm giác thoải mái, tự do thích hợp để ngồi tâm tình dăm ba câu chuyện cùng những người bạn thì khu vực phòng VIP trong nhà lại là một khoảng không khác biệt – sang trọng và ấm cúng. Chính bởi vậy, đến Vân Hồ dù là đi một mình, đi với bạn, với người thương hay đi với gia đình đều thích hợp cả.


Khách hàng đến Vân Hồ có thể lựa chọn đa dạng giữa không gian trong nhà và ngoài trời

Ngon – sạch – đẹp, nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của không chỉ người dân Hà Thành mà còn là một điểm đến khó quên của rất nhiều du khách có dịp đến với Thủ đô. Minh chứng rõ ràng nhất cho cái sự ngon – sạch và đẹp ấy, chính là ngày 15/6/2019 vừa qua, Ẩm thực Vân Hồ đã xuất sắc là một trong những đơn vị tiêu biểu được trao chứng nhận Thương Hiệu Nổi Tiếng, Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Tốt năm 2019. Đây là một sự công nhận có ý nghĩa lớn đối với Vân Hồ và cũng là một lý do đặc biệt nữa khiến cho các thực khách càng thêm tin tưởng và gắn bó với nhà hàng ẩm thực chất lượng xứ Bắc này.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/

Tin liên quan