Đội hình hay nhất vòng 12 Ngoại hạng Anh

Sau trận thắng thuyết phục trước Tottenham, Man United góp đến 3 cái tên trong đội hình tiêu biểu loạt trận Ngoại hạng Anh vừa qua.

Đội hình hay nhất vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23 với điểm số đánh giá từ SofaScore.

Darwin Nunez (Liverpool): Tiền đạo người Uruguay ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại West Ham. Ngoài ra, Nunez còn thiết lập kỷ lục bứt tốc nhanh nhất lịch sử Premier League với con số 38 km/h.

Wilfried Zaha (Crystal Palace): Cựu cầu thủ Man United chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi tại Ngoại hạng Anh bằng bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho "Đại bàng xanh" trước Wolverhampton ở phút 70.

Michael Olise (Crystal Palace): Cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu ấn tượng bên cánh phải với tỷ lệ rê dắt thành công 100% và tạo đến 5 cơ hội trong trận gặp Wolves.

Bruno Fernandes (Man United): Tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi trận hay nhất từ đầu mùa. Theo Opta, trong 90 phút, Bruno đã có đến 9 đường chuyền tạo cơ hội, thành tích không cầu thủ nào có thể chạm đến tại Premier League mùa này. Ngoài ra, anh còn trực tiếp ghi bàn giúp MU hạ Tottenham trên sân nhà.

Fred (Man United): Cũng như Bruno, Fred có ngày thi đấu thăng hoa ở mùa 2022/23. Tiền vệ người Brazil xuất hiện tại mọi điểm nóng trên sân và ghi dấu ấn với hàng loạt đường chọc khe sắc lẹm. Fred ghi bàn mở tỷ số và thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội.

Aaron Cresswell (West Ham): Hậu vệ trái của "Búa tạ" hoạt động năng nổ ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Cresswell chạm bóng 98 lần, tạo 2 cơ hội và thực hiện hàng loạt pha cắt bóng, đánh chặn thành công. Tuy nhiên, nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1989 là không đủ để giúp đại diện thành London giành điểm trong chuyến làm khách tại Anfield.

Kieran Trippier (Newcastle): Đội trưởng của "Chích chòe" thực hiện 4 pha tắc bóng thành công và tạo ra 4 cơ hội, thành tích không hậu vệ phải nào ở vòng 12 có thể chạm đến.

Lisandro Martinez (Man United): Cựu sao Ajax chơi nổi bật ở hàng thủ MU với 4 lần tắc bóng thành công cùng tỷ lệ thắng tranh chấp 80%. Anh cùng Raphael Varane khiến cặp tiền đạo Son Heung-min, Harry Kane im tiếng trong suốt 90 phút.

Mohamed Salisu (Southampton): Trong chiến thắng 1-0 của "The Saints" trước chủ nhà Bournemouth, Salisu (trái) góp công lớn với 6 lần phá bóng thành công (cao nhất trên sân), 4 pha tắc bóng cùng tỷ lệ thắng tranh chấp 100% (4/4 lần).

Ben Mee (Brentford): Trung vệ người Anh chơi lăn xả với 5 lần phá bóng, 2 lần chặn cú sút, 3 lần tắc bóng chuẩn xác để giúp "Bầy ong" cắt đứt mạch toàn thắng của Chelsea.

Kepa Arrizabalaga (Chelsea): Thủ môn đắt giá nhất thế giới thực hiện 3 pha cứu thua xuất sắc, đều trong những pha một đấu một với Ivan Toney để giúp Chelsea giành 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Brentford.

 

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan