Đồng hồ Candino C4363/3 mạ vàng - Sang trọng và đẳng cấp

Candino C4363/3 được biết đến là cỗ máy thời gian sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với tổng thể mạ vàng cùng bộ dây Beads of Rice đầy lịch lãm. Đây là mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho những quý ông yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp.

đồng hồ Candino C4363/3

Candino là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy sĩ - cái nôi của ngành đồng hồ. Trải qua hơn 50 năm phát triển, Candino đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành sản xuất đồng hồ. Đồng hồ Candino luôn gây ấn tượng với người dùng bởi những thiết kế đẹp mắt, sản phẩm chất lượng, bộ máy hoạt động tốt. Không chỉ vậy, dù cho các sản phẩm đến từ Candino có sử dụng những chất liệu cao cấp cùng với bộ máy đạt chuẩn Swiss Made thì giá thành của những chiếc đồng hồ này đều có mức giá hợp lý, không quá cao. 

>>> Đồng hồ Candino C4513/6 - Sang trọng trong từng chi tiết

Bởi vậy, những sản phẩm của Candino khi được ra mắt luôn được săn đón bởi các tín đồ yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Và đồng hồ Candino C4363/3 cũng không phải ngoại lệ.

Đồng hồ Candino C4363/3 tỏa sáng với tổng thể mạ vàng sang trọng 

Đồng hồ Candino C4363/3 gây ấn tượng với mặt số vừa phải và dây đeo phong cách quý tộc, đầy lịch lãm. Đường kính 36mm sẽ vừa vặn với những chàng có cổ tay trung bình. Mặt số siêu mỏng 5mm sẽ mang lại cảm giác “đeo như không đeo” cho người dùng.

đồng hồ Candino C4363/3

Dây đeo Beads of Rice được cấu tạo từ những mắt kim loại nhỏ có kích thước bằng nhau, to như hạt đậu và sáng bóng. Sự linh hoạt trên cổ tay và khả năng ôm sát hoàn hảo của dòng dây này sẽ mang tới trải nghiệm thoải mái, êm ái cho chủ nhân của C4363/3. Toàn bộ lớp vỏ và dây đeo của đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ 316L với khả năng chống va đập cực đỉnh và được mạ vàng theo công nghệ PVD tốt nhất hiện nay. 

Mặt số của đồng hồ Candino C4363/3 cũng được phủ lên một lớp nền vàng với các họa tiết Guilloche đẹp mặt, mang tới một tổng thể vừa sang trọng, vừa đặc biệt. Để tăng trải nghiệm xem giờ cho người dùng, Candino đã thiết kế cọc số nổi và bộ kim nhọn cho phiên bản C4363/3. Cọc số La Mã kết hợp với các họa tiết Guilloche trên nền vàng thời thượng kiến tạo vẻ đẹp vừa mang chất hiện đại mà vẫn lưu giữ nét hoài cổ.

đồng hồ Candino C4363/3

Trên mặt số, ở góc 6 giờ của đồng hồ được in dòng chữ Sapphire. Sapphire chính là lớp kính bảo vệ mặt số của đồng hồ Candino C4363/3. Với khả năng chịu lực cùng độ cứng chỉ xếp sau kim cương, khả năng chống trầy, chống xước, độ trong cao, kính Sapphire được coi như là một biểu tượng của sự cao cấp, sang trọng, khiến Candino C4363/3 thêm phần đắt giá.

Bộ máy Quartz cho thời gian hiển thị chính xác

Trên mặt số của đồng hồ Candino C4363/3, ngoài dòng chữ Sapphire thể hiện chất liệu của bộ kính thì còn có dòng chữ “Swiss Made” được lồng ghép khéo léo tại vị trí 6 giờ. Đây là sự chứng nhận về chất lượng của C4363/3 vì chỉ những sản phẩm có bộ máy và kết cấu chất lượng, vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt từ hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ.

đồng hồ Candino C4363/3

Candino C4363/3 sử dụng bộ máy Quartz Thụy Sĩ - được biết tới là bộ máy có khả năng đo lường thời gian chính xác nhất hiện nay, sai số chỉ khoảng vài giây trong 1 tháng. Các chàng cũng có thể thoải mái điều chỉnh giờ đồng hồ ở bất kỳ thời điểm nào mà không cần lo ngại sai số của sản phẩm bị ảnh hưởng. 

Bộ máy này cũng được đánh giá cao nhờ sự ổn định và bền bỉ. Máy quartz được xem là có sức chịu đựng tốt vì khi có va đập xảy ra, dường như nó sẽ ít bị ảnh hưởng hơn dòng máy cơ. 

đồng hồ Candino C4363/3

Pin trong máy có tuổi thọ dài từ 2 - 3 năm nên người dùng rất hiếm khi phải thay pin. Bên cạnh đó, máy Quartz cũng có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên việc bảo dưỡng cũng dễ dàng và tốn không nhiều thời gian. Những ưu điểm này giúp máy Quartz chiếm trọn tình cảm của các quý ông bận rộn.

Để bảo đảm đồng hồ C4363/3 sẽ hoạt động tốt khi chủ nhân thực hiện các hoạt động thường ngày, nhà Candino đã trang bị độ kháng nước 3ATM. Với khả năng chống nước này, sản phẩm có thể đồng hành cùng các quý ông khi rửa tay, đi mưa nhẹ,...

đồng hồ Candino C4363/3

Hiện nay trên thị trường, đồng hồ Candino C4363/3 đang được bán ở nhiều cửa hàng, showroom,... nhưng để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng, các chàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến tại số  310 đường Ngọc Lâm, Long Biên là một trong những đại lý phân phối chính hãng của Candino tại Hà Nội. Đây là nơi các chàng có thể yên tâm tham khảo và mua sắm vô vàn các mẫu đồng hồ đa dạng về màu sắc, chủng loại, thương hiệu,...

Đồng hồ Candino C4363/3 tại Hùng Tiến đang có mức giá ưu đãi, chỉ với hơn 6 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được “siêu phẩm” này. Ngoài ra, các chàng có thể tham khảo thêm phiên bản nữ của C4363/3 là đồng hồ Candino C4365/3 để mua tặng nửa kia của mình như một món quà kỷ niệm tình yêu.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ với Hùng Tiến để được tư vấn và đặt mua sản phẩm qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan