Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF - Món phụ kiện tinh tế không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

Với thiết kế ấn tượng, chất lượng tuyệt vời, dễ dàng phối hợp với nhiều set đồ thời trang, đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF  chính là món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng sành điệu, yêu thích phong cách mới lạ đầy quyến rũ. 

Giới thiệu chung về sản phẩm Casio SHE-4051PG-4AUDF

Casio là hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới với nhiều mẫu mã đẹp, bộ máy bền bỉ và chất lượng. Với phái đẹp, Casio luôn thể hiện sự ưu ái trong những thiết kế ấn tượng, đa phong cách và thực sự thu hút. 

Nắm bắt được xu hướng thời trang mới nhất, Casio đã cho ra mắt sản phẩm đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF nhỏ nhắn, thanh thoát, sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi nhờ tông màu vàng hồng sang trọng.

Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF - Món phụ kiện tinh tế không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng
Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF có sức hút khó cưỡng với phái đẹp

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Hãng sản xuất: Casio
  • Bề dày mặt số: 8.7mm
  • Mặt kính: Kính cứng
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD
  • Loại dây: Thép không gỉ 316L mạ PVD
  • Đường kính mặt số: 32mm
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Kiểu máy: Quartz/ Pin
  • Chống nước: 5ATM

Phong cách mới lạ, quyến rũ của đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF

Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và quan tâm nhất của Casio Sheen. Chiếc đồng hồ này luôn có lực hấp dẫn kỳ lạ với những ai yêu thích sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Casio SHE-4051PG-4AUDF mang đến cho người đeo một phong cách đầy cuốn hút và mới lạ. Thiết kế của chiếc đồng hồ này phù hợp với mọi độ tuổi. 

 Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF - Món phụ kiện tinh tế không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng
Thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi

Mặt đồng hồ kiểu tròn truyền thống nhưng không gây nhàm chán bởi các chi tiết kim, vạch chỉ giờ, lịch được sắp xếp một cách hài hòa, khoa học giúp người dùng dễ dàng xem giờ để đạt hiệu quả cao trong công việc. 

Casio SHE-4051PG-4AUDF có vỏ và dây đeo kim loại màu vàng hồng sang trọng, được thiết kế từ thép không gỉ 316L có độ bền cao, dễ đánh bóng. Vành đồng hồ được đính hạt pha lê Swarovski nổi bật, đem lại vẻ quý phái cho người sở hữu.

Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF - Món phụ kiện tinh tế không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng
Vỏ và dây được thiết kế bằng thép không gỉ 316L bền bỉ, màu vàng hồng sang trọng

Với những bạn nữ đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đẹp, phù hợp và tiện dụng trong nhiều dịp, bạn có thể lựa chọn đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF như một món quà tặng đặc biệt cho riêng mình. Đây sẽ là chiếc đồng hồ khiến bạn ưng ý và đáng để mong đợi.

Sản phẩm còn có khả năng chống nước 5ATM, bạn có thể sử dụng đi mưa hay rửa tay mà không sợ bị thấm nước.

Bộ máy Quartz hoàn mỹ

Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF được trang bị bộ máy Quartz, với cơ chế hoạt động bằng tinh thể thạch anh, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối, khả năng chống sốc, chống nước tốt.

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã “đánh gục” một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. 

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ mua đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF chất lượng, chính hãng

Hiện nay, khách hàng có thể mua đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF đẹp, chính hãng, chất lượng tại của hàng Đồng hồ Kính mắt Hùng Tiến.

Với 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Hùng Tiến chính là đơn vị phân phối đồng hồ kính mắt chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có thương hiệu Casio và sản phẩm đồng hồ SHE-4051PG-4AUDF.

Đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF - Món phụ kiện tinh tế không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng
Giá sản phẩm: 4.935.000 VNĐ

Sản phẩm đồng hồ Casio SHE-4051PG-4AUDF đang được bày bán tại cửa hàng Hùng Tiến với mức giá: 4.935.000 VNĐ. Không chỉ được trải nghiệm mua hàng mức giá phải chăng, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chế độ bảo hành đầy đủ từ cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến, số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng, vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Tin liên quan