Đồng hồ Citizen BE9174-55A - Tinh hoa trong sự tối giản

Đơn giản mà thu hút, Đồng hồ Citizen BE9174-55A với thiết kế kim 2:1 độc đáo, lịch lãm là sản phẩm mà bất cứ nam giới  nào cũng nên sở hữu trong bộ sưu tập của mình. 

Đã từ lâu, Citizen trở nên quen thuộc với mọi công chúng đặc biệt là những người say mê chuyển động của thời gian. Nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản đã không ngừng nỗ lực trong hơn 1 thế kỷ để cải tiến, sáng tạo, mang lại giá trị cốt lõi riêng biệt cho sản phẩm của mình. Nhắc đến sản phẩm của Citizen, không thể không kể tên đứa con cưng đồng hồ Citizen BE9174-55A. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

đồng hồ BE9174-55A

Thông số của đồng số Citizen BE9174-55A

+ Mã sản phẩm: BE9174-55A
+ Hãng: Citizen
+ Mặt kính: Kính cứng
+ Bề dày mặt số 8 mm
+ Loại dây: Thép không gỉ 316L/Mạ PVD
+ Xuất xứ: Nhật Bản
+ Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
+ Kiểu máy: Quartz/ Pin
+ Chống nước 5 ATM
+ Đường kính mặt số: 39 mm
+ Màu mặt số: Trắng

Đồng hồ Citizen BE9174-55A - Thiết kế tinh giản, ẩn chứa tinh hoa

Nhắc tới Citizen, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Sản phẩm đồng hồ Citizen BE9174-55A là minh chứng điển hình cho điều này.

Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản với phần số kim demi, kim chỉ giờ và phút là dạng kim nhọn cơ bản, kết hợp cùng logo ở góc 12h, tạo một sự thanh thoát nhất định. Điểm đặc biệt nằm ở phần kim dây được chế tác trong một mặt đồng hồ bé hơn, nằm ở góc 6h. Kiểu dáng này được xem là điểm nhấn giúp đồng hồ Citizen BE9174-55A nổi bật giữa hàng loạt thương hiệu và sản phẩm đồng hồ khác dành cho nam. Mặt khác, trên bề mặt đồng hồ Citizen là các sọc khối, khi tiếp xúc với ánh sáng sẽ tạo nên một hình ảnh thú vị, lạ mắt. 

Phần dây được kết hợp từ sáu dây xích nhỏ, tạo nên một sự chắc chắn, thích hợp để nam giới sử dụng. Ngoài ra, mặt đồng hồ với đường kính 39 mm cũng là một ưu điểm dành cho phái mạnh đến từ dòng sản phẩm đồng hồ Citizen BE9174-55A. Khóa đồng hồ sử dụng dạng móc cơ bản để các quý ông dễ dàng tháo ra và đeo vào. Ở phần móc khóa này, tên thương hiệu Citizen cũng được khắc nổi bật, tạo điểm nhấn cũng như thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng. 

đồng hồ BE9174-55A

Phối màu vô cùng đơn giản làm nên nét riêng cho Citizen BE9174-55A

Đồng hồ Citizen BE9174-55A là tổng hợp của màu bạc, màu trắng và màu vàng gold. Trong đó, màu trắng là màu được chọn cho mặt đồng hồ. Với phần mặt màu trắng, có vân sọc được thêm thắt các chi tiết với màu vàng gold tạo nên cái nhìn tinh tế, hài hòa và dễ nhận biết giờ giấc. Ngoài ra, màu vàng gold này cũng được lựa chọn để chế tác 2 sọc thứ 2 và thứ 6 ở phần dây đồng hồ. 

Tiếp đó, phần còn lại của đồng hồ Citizen BE9174-55A sử dụng toàn bộ màu bạc, có phủ bóng, nối kết từ phần dây đến phần viền bao quanh mặt đồng hồ, khiến chiếc đồng hồ trở nên chắc chắn và nam tính. 

Bộ máy, chất liệu - Điều đáng tự hào của Citizen BE9174-55A

Đầu tiên, đồng hồ Citizen BE9174-55A sử dụng máy pin Thạch Anh. Như các bạn đã biết, Thạch Anh là khoáng chất có tính áp điện. Do đó, người ta lựa chọn Thạch Anh để sản xuất máy đồng hồ. Theo đánh giá, đồng hồ có máy thạch anh thường có độ chính xác dao động trong khoảng + - 10 giây/tháng. 

Mặt khác, đồng hồ Quartz cũng không chịu tác động quá lớn từ sự thay đổi nhiệt độ. Nói cách khác, nếu đồng hồ của bạn đang ở thể rắn, không gì có thể phá hủy được bộ máy của nó. 

đồng hồ BE9174-55A

Về chất liệu cấu thành đồng hồ, Citizen chọn thép demi và thép không gỉ 316L, được mạ thêm một lớp PVD. Cách sử dụng chất liệu này đem đến cho đồng hồ Citizen BE9174-55A một vẻ ngoài sáng bóng và bền màu trường tồn với thời gian. Trong khi đó, lớp thép có khả năng giữ vững kết cấu đồng hồ, chống trầy xước, gỉ sét khi hoạt động nhiều. 

Không những vậy, phần mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng mineral, có khả năng chịu lực, chống trầy xước, va đập vô cùng cao, giúp bạn giảm thiểu những nguy cơ hư hỏng đồng hồ. 

Chức năng của Citizen BE9174-55A

Ngoài chức năng phải có là xem giờ chuẩn xác, đồng hồ Citizen BE9174-55A còn có khả năng chống nước rất hiệu quả với mức độ là 5 ATM. Với khả năng này, phái mạnh hoàn toàn có thể đi mưa, rửa tay hay sinh hoạt thường ngày mà không lo ngại đồng hồ bị vào nước.

Nói tóm lại, đồng hồ Citizen BE9174-55A là món quà giá trị mà thương hiệu Citizen, một thương hiệu nổi danh của người Nhật Bản, đã dành tặng cho các quý ông. Sản phẩm này không chỉ đóng vai trò là một thiết bị xem giờ chất lượng, đúng thời gian mà còn khắc họa vẻ đẹp thời thượng, thanh lịch cho người đàn ông bản lĩnh. 

đồng hồ BE9174-55A

Để sở hữu chiếc đồng hồ đẹp về hình thức, “chất” về nội dung này, quý khách hàng có thể liên hệ cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến. Đây là địa chỉ mua đồng hồ Citizen chính hãng, tin cậy, với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồng hồ, đến từ các thương hiệu đẳng cấp như Tissot, Seiko, Citizen... Riêng với chiếc đồng hồ Citizen BE9174-55A, cửa hàng hùng Tiến đang có chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành hấp dẫn. 

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua đồng hồ CITIZEN BE9174-55A hay bất cứ sản phẩm đồng hồ chính hãng nào tại Hà Nội, có thể liên hệ qua thông tin sau: 

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

  • Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội



Tin liên quan