Đồng hồ Hùng Tiến – Nơi khách hàng sở hữu những sản phẩm chính hãng

Đồng hồ Hùng Tiến là cửa hàng chuyên bán đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong suốt 30 năm tồn tại, cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Khi thị trường tràn lan những chiếc đồng hồ làm giả các thương hiệu nổi tiếng, người dân tại quận Long Biên nói riêng và tại Hà Nội nói chung vẫn có thể tìm được một địa chỉ để mua đồng hồ chính hãng tại số 310 Ngọc Lâm. Đó chính là cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến.

Nhắc đến Đồng hồ Hùng Tiến là nhắc đến 2 từ “uy tín”

Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa và kinh doanh đồng hồ. Giữa những biến động của thị trường, không có quá nhiều cửa hàng có thể tồn tại lâu như vậy. Và để tồn tại lâu như vậy, hẳn là Đồng hồ Hùng Tiến tạo dựng được lòng tin vững chắc với người mua hàng.

Đồng hồ Hùng Tiến – Nơi khách hàng sở hữu những sản phẩm chính hãng

Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến đã tồn tại cách đây 30 năm

Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng làm kinh doanh như những địa chỉ khác, chủ cửa hàng của Đồng hồ Hùng Tiến là anh Phạm Hùng Tiến – một người kinh doanh có nghề. Theo truyền thống gia đình, vào năm 1990, anh Hùng Tiến đã mở cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến và làm song song 2 công việc: vừa bán đồng hồ, vừa sửa chữa đồng hồ.

Từ khi mở cửa hàng đến nay, Hùng Tiến mỗi ngày đều tiếp đón vài chục lượt khách ra vào mỗi ngày, có rất nhiều khách hàng mà cả 3 thế hệ trong một gia đình đều đến mua đồng hồ tại đây. Với cái tâm của người bán hàng, cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến là địa chỉ uy tín, tin cậy để mọi người chọn mua đồng hồ chính hãng.

Đồng hồ Hùng Tiến cam kết bán hàng chính hãng 100%

Nếu bạn muốn mua đồng hồ chính hãng tại Long Biên, Hà Nội thì cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến là địa chỉ vô cùng tin cậy. Cửa hàng có giấy chứng nhận là đại lý chính thức của các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như đồng hồ Citizen của Nhật Bản, đồng hồ Orient của Nhật Bản, đồng hồ Ogival của Thụy Sĩ…

Đồng hồ Hùng Tiến – Nơi khách hàng sở hữu những sản phẩm chính hãng

Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến bán nhiều loại đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Đồng hồ Hùng Tiến cam kết bán hàng chính hãng 100%; cung cấp cho các khách hàng đầy đủ giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc sản phẩm; chất lượng sản phẩm và thông số kỹ thuật đúng như trên website của hãng; cam kết bán giá sản phẩm gần xấp xỉ với giá sản phẩm của hãng.

Tại cửa hàng Hùng Tiến, các sản phẩm được bảo hành theo thời gian bảo hành của hãng. Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được dịch vụ hậu mãi tốt, sửa chữa đồng hồ tận tình, chu đáo.

Ai đến cũng nhận được những sản phẩm ưng ý

Các sản phẩm đồng hồ tại cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến vô cùng phong phú, đa dạng. Mọi loại đồng hồ đều có tại cửa hàng: từ đồng hồ đeo tay cho nam, đồng hồ đeo tay cho nữ đến đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồng hồ cây, đồng hồ báo thức. Bởi vậy, với bất kỳ mục đích nào, bạn cũng có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc đồng hồ chính hãng.

Đồng hồ Hùng Tiến – Nơi khách hàng sở hữu những sản phẩm chính hãng

Nhiều mẫu đồng hồ treo tường đẹp đều có ở cửa hàng Hùng Tiến

Khi đến với cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu thông tin sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn những chiếc đồng hồ phù hợp với mục đích, sở thích, phong cách hay nghề nghiệp của bạn. Chắc chắn khi rời khỏi cửa hàng, bạn sẽ có ít nhất là một chiếc đồng hồ ưng ý.

Dù đã xuất hiện từ cách đây 30 năm nhưng những chiếc đồng hồ tại cửa hàng Hùng Tiến luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, trẻ trung, năng động. Bởi vậy, không chỉ những người ở độ tuổi trung niên mà các bạn trẻ cũng hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ đẹp, đẳng cấp, phong cách.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng giá tốt thì đừng quên ghé qua cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến tại số 310 Ngọc Lâm nhé!

Xem thêm thông tin chi tiết:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan