Đồng hồ OP tự động đưa ưa chuộng số 1 trên thị trường

Hiện nay, đồng hồ Op tự động ngày càng được thị trường ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thương hiệu, chất liệu thiết kế cho đến giá cả.


Thương hiệu Thụy Sĩ lâu đời

Đồng hồ Olym Pianus và đồng hồ Olympia Star là 2 dòng đồng hồ thuộc hãng sản xuất OP ra đời tại Thụy Sĩ từ những năm 50. Ban đầu, người ta biết đến OP qua cái tên Olympia Star - cái tên ra đời lấy cảm hứng từ những trận đấu đỉnh cao của thế vận hội Olympic. Về sau, thương hiệu này mới phát triển thêm dòng Olym Pianus chuyên chạy máy cơ.
Đồng hồ OP tự động đưa ưa chuộng số 1 trên thị trường
Thương hiệu đồng hồ OP tự động là sự kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản, mang đến cho người dùng những mẫu đồng hồ tốt nhất và được ưa chuộng nhất.
 
Với khoảng 70 năm lịch sử chế tác và phát triển, trải qua những thăng trầm của toàn ngành với những lần sang tên đổi chủ, OP vẫn luôn được duy trì nét tinh hoa trong nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

Thiết kế thanh lịch

Hãng OP có thiết kế đa dạng hướng tới các đối tượng có sở thích khác nhau. Từng dòng sản phẩm có một đặc trưng riêng biệt. Tuy vậy, phong cách cổ điển và sang trọng luôn là yếu tố chủ đạo mà dòng sản phẩm này hướng tới.
Đồng hồ OP tự động đưa ưa chuộng số 1 trên thị trường

Đặc biệt Olym Pianus OP992-4AMK-T với thiết kế tim độc đáo sẽ khiến bạn phải “say lòng”. Từng chuyển động nhịp nhàng của bánh răng sẽ phô diễn hoàn toàn trước mắt bạn. Hòa mình vào nhịp đập của thời gian là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Cỗ máy xứng tầm

Đối với những chiếc đồng hồ Quartz, OP sử dụng máy của Seiko và Orient với độ chính xác cao, sai số chỉ khoảng 0,05s/ngày. Tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ này được đánh giá là khá cao, khoảng từ 3-4 năm.
Đồng hồ OP tự động đưa ưa chuộng số 1 trên thị trường
Đối với đồng hồ cơ, OP sử dụng máy 4R do Seiko sản xuất với khả năng dự trữ cót của những chiếc đồng hồ OP lên đến 40 giờ và sai số đồng hồ chỉ khoảng 10s/ngày. Mặc dù sử dụng máy Nhật Bản nhưng những chiếc đồng hồ OP có độ chính xác rất cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Những bộ máy tiên tiến hơn được tích hợp thêm chức năng Hacking Stop – giúp dừng kim giây khi chỉnh giờ, chức năng Handwinding – lên cót bằng tay tiện lợi. Ngoài ra, một số dòng hiện nay sử dụng máy Miyota của Citizen

Chất liệu thiết kế tuyệt hảo

Một bộ máy tốt cùng thiết kế đẹp được bảo vệ bởi bộ khung chất lượng không thể nào tốt hơn trong phân khúc giá tương tự với đồng hồ đeo tay Olympia Star và Olym Pianus.
Đồng hồ OP tự động đưa ưa chuộng số 1 trên thị trường
Hầu hết đồng hồ OP đều được trang bị kính Sapphire sáng bóng, độ cứng chỉ đứng sau kim cương, chống trầy xước tốt. Đồng thời, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt dưới mọi góc nhìn, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và giữ được sự bền đẹp qua thời gian.

Giá cả vô cùng hấp dẫn

Đây chính là ưu điểm vượt trội của đồng hồ OP tự động. Chất lượng tốt nhưng giá thành vô cùng hợp lý, dao động trong khoảng phân khúc gần 3 triệu đến hơn 6 triệu đồng.
OP cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu Nhật Bản. Chỉ với gần 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ OP tự động với thiết kế độc đáo, tinh tế cho riêng mình.
Đồng hồ OP tự động đưa ưa chuộng số 1 trên thị trường
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ OP chính hãng của Thụy Sĩ, hãy đến với cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Tự hào với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Hùng Tiến mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ OP thời thượng, chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng.
Đặc biệt, là đại lý phân phối cấp I của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ Op Olympia của Thụy Sĩ, đồng hồ Seiko của Nhật Bản… với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc của hàng hóa, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Đồng hồ OP tự động đưa ưa chuộng số 1 trên thị trường
Hãy đến với cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ tư vấn mua hàng đến chính sách bảo hành và hậu mãi.
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Tin liên quan