Đồng hồ Orient FEV0J002WY - Avatar hoàn hảo cho đấng mày râu

Với thiết kế đặc trưng vượt thời gian của Nhật Bản cùng vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng đồng hồ Orient FEV0J002WY chính là hiện thân của cái đẹp và xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập của bất cứ người đàn ông nào. 

Không chỉ giới hạn ở một thiết bị xem giờ, đồng hồ Orient FEV0J002WY được nâng lên một loại phục sức không thể thiếu nhằm tạo nên một “avatar” hoàn hảo cho cánh mày râu. 

Đồng hồ Orient FEV0J002WY - Avatar hoàn hảo cho đấng mày râu

Thông số đồng hồ Orient FEV0J002WY

- Mã sản phẩm: FEV0J002WY
- Hãng sản xuất: Orient
- Mặt kính: Sapphire
- Bề dày mặt số: 11mm
- Đường kính mặt số: 38.5mm
- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD
- Loại dây: Thép không gỉ 316L mạ PVD
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Chống nước: 100M
- Kiểu máy: Automatic
- Màu mặt số: Trắng
- Giới tính: Na

Orient  - Thương hiệu làm hài lòng giới mộ điệu

Xuất phát điểm khiêm tốn từ một cửa hàng bán đồng hồ, năm 1950, sau Thế Chiến II, Orient trở thành nhãn hàng đồng hồ cơ khí nổi bật tại Nhật Bản. Trong nhiều năm, những chiếc đồng hồ của Orient được đặt "chung mâm" với thương hiệu nổi bật trong nước như Seiko cũng như các nhãn hàng danh tiếng của Thụy Sĩ. 

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Orient đã cho ra đời các sản phẩm thiết kế tỉ mỉ, chăm chút cộng hưởng cùng một cỗ máy hoạt động hiệu quả, bền lâu. Điều này đã tạo nên một dấu ấn rất riêng của Orient trong lòng những tín đồ đồng hồ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Đồng hồ Orient FEV0J002WY - Cỗ máy từ ông lớn phương Đông và tâm hồn của huyền thoại phương Tây

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Orient FEV0J002WY lại được đông đảo người dùng yêu mến. Từ kiểu dáng bên ngoài, chất liệu tới cỗ máy bên trong, Orient FEV0J002WY đều khiến phái mạnh phải mê mẩn.

Đồng hồ Orient FEV0J002WY - Avatar hoàn hảo cho đấng mày râu

Thiết kế ấn tượng

Đồng hồ Orient FEV0J002WY là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Orient President, gồm 6 mẫu khác nhau, được ra mắt vào năm 2016.  Nhìn bề ngoài, nhiều người liên tưởng đến một chiếc Rolex Thụy Sĩ bởi thiết kế lấy cảm hứng từ mặt số La Mã nổi tiếng. 

Mẫu đồng hồ Orient FEV0J002WY được thiết kế mặt kính tròn, bao quanh bởi viền răng cưa hút mắt. Orient đã chọn chế tác phần dây 5 chỉ, 2 chỉ dày màu bạc và 3 chỉ vuông màu vàng cho sản phẩm nổi bật của mình, giúp chiếc đồng hồ Orient FEV0J002WY trở nên mạnh mẽ, cuốn hút hơn cho các quý ông. 

Mặt khác, mặt đồng hồ Orient FEV0J002WY mới là điều khiến người ta thu hút hơn cả. Mặt kính màu trắng bạc, được thiết kế bao gồm giờ, thứ và ngày. Trong đó, 10 khung giờ được điểm xuyết bằng các viên đá lấp lánh. Ở hướng 3 giờ, nhà sản xuất đã tích hợp phần ngày dưới một lớp kính lúp phóng đại, có khả năng hiển thị giờ rõ ràng. Mặt khác, hướng 12 giờ được thiết kế hình rẻ quạt, kéo dài từ viên đá ở vị trí 11h đến 13h, hiển thị thứ theo tiếng Anh. 

Đồng hồ Orient FEV0J002WY - Avatar hoàn hảo cho đấng mày râu

Ngoài ra, đồng hồ Orient FEV0J002WY sử dụng 3 kim cổ điển, toát lên sự mạnh mẽ trong từng dịch chuyển. Mặt sau của đồng hồ được thiết kế nguyên khối đặc, có tác dụng chống nước hiệu quả. 

Bên cạnh đó, đồng hồ Orient FEV0J002WY được trang bị núm điều chỉnh bằng tay giúp các bạn nam dễ dàng điều chỉnh thời gian, thứ ngày cũng như hạn chế sự xâm nhập của nước và chất lỏng. 

Chất liệu được Orient sử dụng 

Về cỗ máy, đồng hồ Orient FEV0J002WY được trang bị cỗ máy 46E Inhouse Automatic của Orient, đảm bảo độ chính xác cao từ +25 đến - 15/ ngày. Tần số của đồng hồ là 21.600 vph kèm theo 21 chân kính, có khả năng dự trữ cót hay tích cót lên đến 40h. 

Phần dây như đã nói ở trên gồm 5 nhánh được chế tác từ thép không gỉ 316L mạ vàng PVD. Tiếp theo đó, Orient chọn mặt đá Sapphire để sản xuất đồng hồ Orient FEV0J002WY, phần viền Benzen bên ngoài cũng được mạ vàng PVD, phần số được thay thế bằng đá pha lê Swarovski. 

Màu sắc mang đến sự thu hút cho chủ nhân

Không thể phủ nhận sự kết hợp thông minh giữa các màu sắc đã tạo nên tổng thể vô cùng thu hút và tinh tế cho đồng hồ Orient FEV0J002WY. 

Mặt đồng hồ bên trong lớp kính Sapphire có màu trắng sáng, làm nổi bật các chi tiết đính đá, ngày giờ cùng logo thương hiệu của sản phẩm. Ngoài ra, nhìn từ tâm của đồng hồ, các vân xoáy cũng như các viên đá dưới tác dụng của ánh sáng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho chiếc đồng hồ ORIENT FEV0J002WY.

Hơn nữa, sự đồng điệu giữa 3 sọc dây, phần viền benzen và núm chỉnh giờ tạo nên một tổng thể vừa thanh thoát, hài hòa nhưng không kém phần nam tính, chắc chắn bởi lớp dây bạc bởi phần dây màu bạc bên ngoài. 

Tính năng ưu việt của đồng hồ Orient FEV0J002WY

Ngoài vẻ đẹp sang trọng và góp phần tạo nên hình ảnh đẹp cho chủ sở hữu, chiếc đồng hồ Orient FEV0J002WY còn được trang bị những tính năng “về lâu về dài” đáng để các bạn nam lựa chọn. 

Đầu tiên, đồng hồ Orient FEV0J002WY có khả năng chống nước lên đến 100m, giúp phái mạnh thoải mái tham gia bơi lội ở các hồ bơi từ 1-3m cũng như không cản trở các hoạt động hàng ngày như rửa tay,...

Bên cạnh đó, phần núm kim loại hoạt động như một chiếc nắp chai, có tác dụng ngăn cản nước xâm nhập vào bên trong đồng hồ. 

Đồng hồ Orient FEV0J002WY - Avatar hoàn hảo cho đấng mày râu

Tóm lại, chiếc đồng hồ Orient FEV0J002WY sẽ là một sản phẩm đáng để lựa chọn bởi khả năng đáp ứng các yếu tố từ thẩm mĩ, đồ bền bỉ đến giá cả của nó. Đeo chiếc đồng hồ này trên tay, các chàng trai sẽ có dịp biến tấu hình ảnh bên ngoài của bản thân theo nhiều cách khác nhau, góp phần tăng thêm sự tự tin khi giao tiếp. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua một chiếc đồng hồ Orient FEV0J002WY, hãy đến thăm cửa hàng Đồng Hồ Hùng Tiến, nhà phân phối chính thức của đồng hồ Orient Nhật Bản và nhiều thương hiệu danh tiếng khác.

Thông tin liên hệ: 

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com



Tin liên quan