Đúc đồng Quang Hà - Địa chỉ đúc đồng uy tín tại Nam Định

Đúc đồng Quang Hà là cơ sở sản xuất và cung ứng đồ đồng được thành lập từ những năm đầu thế kỷ 21 (năm 2000). Đến nay, Đồ đồng Quang Hà đã trở thành đơn vị đúc đồng uy tín, chất lượng và có thương hiệu vươn xa trên thị trường Quốc tế.

Đúc đồng Quang Hà – đồng hành cùng sự phát triển nghề đúc đồng của dân tộc

Cùng với sự phát triển của nghề đúc đồng tại Việt Nam từ hơn 900 năm trước, cơ sở đúc đồng Quang Hà là sự kế thừa và phát huy những di sản văn hóa của dân tộc. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, tới nay, cơ sở đúc đồng Quang Hà đã để lại tiếng vang lớn cho khách hàng trong và ngoài nước. Với chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi độ chính xác, tỉ mỉ tới từng họa tiết chạm khắc, đồ đồng Quang Hà đã chinh phục được trái tim của cả những khách hàng khó tính nhất.

Đúc đồng Quang Hà là địa chỉ mua đồ đồng uy tín, chất lượng

Cơ sở đúc đồng Quang Hà được thành lập từ những năm đầu thế kỷ 21 tại làng nghề truyền thống có bề dày lịch sử hàng trăm năm trong lĩnh vực đúc và chạm khắc đồng đó là làng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Trước đây, cơ sở chỉ nhận làm những sản phẩm có mẫu mã đơn giản và kích thước nhỏ như: đồ đồng thờ cúng, lư hương, đỉnh đồng,…

Tuy nhiên, chỉ ít năm sau đó, cơ sở đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà đã không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn. Những sản phẩm của Quang Hà đã đa dạng hơn cả về chủng loại, mẫu mã, kích thước và thể hiện ý nghĩa lịch sử, tầm vóc thời đại như: Tượng đài Chiến Thắng Điện Biên Phủ, Tượng đài Bác Hồ (nhà lưu niệm huyện Định Hóa, Thái Nguyên), Tượng vua Lý Thái Tổ ở gần Hồ Hoàn Kiếm, tượng đồng Phật tổ Như Lai tại chùa Non Nước, bộ tượng Tam thế Phật ở chùa Bái Đính, tượng Quốc Mẫu Âu Cơ và các vị Lạc tướng, Lạc hầu tại khu di tích đền Hùng, tượng 14 vị vua thời Trần đặt tại quần thể di tích lịch sử văn hóa Thiên Trường, chùa đồng tại Yên Tử…

Vì sao đồ đồng Quang Hà nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng?

Quang Hà luôn đặt uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Nếu như ngày nay, nhiều cơ sở đúc đồng vì lợi nhuận trước mắt sản xuất ra những sản phẩm đồng kém chất lượng, nhanh xỉn màu,… thì đồ đồng Mỹ nghệ Quang Hà lại luôn hướng tới uy tín lâu dài. Bởi với Quang Hà, người thợ đúc đồng phải dùng cái tâm của mình để tạo ra sản phẩm, sản phẩm có tốt thì mới giữ được chân khách hàng và tạo nên thương hiệu riêng biệt.

Sản phẩm của Quang Hà luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất

Các sản phẩm của cơ sở đúc đồng Quang Hà đều được đúc từ 100% đồng nguyên chất. Giúp người tiêu dùng đập tan nỗi lo âu về nạn hàng giả, hàng nhái bằng đồng ngày càng tàn nan trên thị trường.

Nghệ nhân của cơ sở đúc đồng Quang Hà có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành đúc đồng

Quang Hà có cơ sở đúc đồng chính tại làng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Nơi đây được mệnh danh là cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống ở nước ta. Trải qua gần 1000 năm lịch sử, những nghệ của cơ sở đúc đồng Quang Hà không chỉ dày dạn về kinh nghiệm mà còn không ngại học hỏi những kỹ thuật đúc đồng tiên tiến để tạo ra những sản phẩm bằng đồng tinh xảo nhất.

Giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh

Nhiều người thường có quan niệm rằng, nếu đã là đồ đồng nguyên chất thì thường giá thành phải rất cao và khó có thể mua được. Tuy nhiên khi đến với Quang Hà, Quý khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp về sản phẩm để có sự lựa chọn hợp lý nhất về cả giá cũng như chất lượng.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế

Ngày nay, Quang Hà liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm đẹp, tinh tế và bắt mắt đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Một số sản phẩm đồ đồng của cơ sở đúc đồng Quang Hà

Đồ đồng Quang Hà được đúc một cách tỉ mỉ, khéo léo

Những sản phẩm bằng đồng của Quang Hà được người tiêu dùng yêu thích nhất đó là:
• Đồ đồng mỹ nghệ cao cấp
• Đồ thờ cúng
• Đồ đồng mạ vàng
• Đồ đồng phong thủy
• Tranh tứ quý
• Tranh chữ bằng đồng
Bên cạnh đó, Quang Hà cũng là cơ sở cung ứng các loại đồ đồng cao cấp khác như: tượng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, mặt trống mạ vàng, mặt trống đồng, chuông đồng, lư đồng cỡ lớn,…

Quang Hà – địa chỉ mua đồ đồng uy tín, chất lượng của mọi nhà

Với gần 20 năm hoạt động trong nghề đúc đồng, Quang Hà liên tục được người tiêu dùng lựa chọn làm địa điểm mua hàng uy tín mỗi khi có nhu cầu.

Quang Hà luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bằng đồng chất lượng cao. Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay không qua bất kì khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm của Quang Hà luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với những sản phẩm cùng loại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đồ đồng của Quang Hà, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Cơ sở SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 098 97 88888 / 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com

Tin liên quan