eNetViet - Phần mềm kết nối gia đình nhà trường được nhiều trường mầm non tin dùng

Nhờ những tính năng đa dạng được thiết kế riêng cho phân hệ mầm non, dễ dàng sử dụng và tính bảo mật cao, ứng dụng kết nối giáo dục eNetViet đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía nhà trường và phụ huynh học sinh trên địa bàn cả nước.

Kết nối chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường: Chìa khóa giúp trẻ phát triển toàn diện

Hiện nay, giáo dục mầm non giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành tính cách, đặc biệt là sự phát triển của trẻ sau này. Bởi vậy, bên cạnh việc đổi mới phương pháp giáo dục thì hoạt động giao tiếp, tương tác và cập nhật thông tin thường xuyên giữa nhà trường và phụ huynh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu tại các trường học mầm non. Tăng cường kết nối giữa nhà trường - học sinh giúp:

Phụ huynh chủ động tìm hiểu, nắm bắt kịp thời tình hình sức khoẻ, vấn đề dinh dưỡng, hoạt động ngoài giờ lên lớp, chương trình học tập, thời khoá biểu, các thông báo từ nhà trường,… từ đó có sự hỗ trợ, can thiệp kịp thời, phối hợp với giáo viên tìm ra hướng giải quyết tốt nhất, đúng đắn nhất cho trẻ.

eNetViet - Phần mềm kết nối gia đình nhà trường được nhiều trường mầm non tin dùng

Đồng thời, các phụ huynh trong lớp học có thể trò chuyện cùng nhau, tham gia đóng góp ý kiến về môi trường giáo dục, chương trình học tập, chế độ dinh dưỡng… để tạo nên sự nhất quán trong phương pháp giáo dục trẻ. 

Phần mềm kết nối giáo dục còn góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng giáo dục, xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa gia đình - nhà trường, tạo nên cộng đồng giáo dục kết nối văn minh, hiệu quả, đặc biệt trong thời đại 4.0

eNetViet - Ứng dụng kết nối thông tin hữu hiệu giữa nhà trường - phụ huynh

Được thiết kế với giao diện bắt mắt, đa chức năng, hoạt động trên hệ điều hành iOS, Android và trên tất cả các loại máy tính, cam kết bảo mật thông tin dữ liệu, eNetViet chính là ứng dụng kết nối thông tin hữu hiệu giữa nhà trường - phụ huynh. eNetViet giúp:

eNetViet - Phần mềm kết nối gia đình nhà trường được nhiều trường mầm non tin dùng

Giáo viên có thể đăng thông báo về lịch học, các hoạt động ngoài giờ lên lớp; cập nhật thực đơn, chế độ dinh dưỡng của học sinh mỗi ngày; thông tin điểm danh, các chương trình học tập, vui chơi của trẻ cũng được cập nhật nhanh chóng. 

Ngoài ra, tính năng trò chuyện cũng giúp giáo viên tương tác, trao đổi, gửi tin nhắn hình ảnh, văn bản… nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí đến cha mẹ học sinh cùng các thầy cô khác. Những tính năng cơ bản của eNetViet giúp giáo viên giảm tải các công việc bàn giấy, sổ sách rườm rà, có thể trò chuyện với phụ huynh mỗi ngày thay vì đợi đến cuộc họp phụ huynh định kỳ.

Sử dụng eNetViet, phụ huynh có thể dễ dàng xin phép nghỉ học trực tuyến cho con; cập nhật, theo dõi và trao đổi về hoạt động vui chơi, học tập, giải trí của trẻ mọi lúc mọi nơi; đăng ký các hoạt động ngoại khoá dễ dàng; đóng góp ý kiến về các chương trình học tập, vui chơi, chế độ dinh dưỡng… để trẻ phát triển toàn diện hơn; lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của con bên bạn bè, thầy cô hay tham gia các buổi học thực hành thú vị…

Chị Thu Trang, phụ huynh của học sinh đang theo học tại trường mầm non quốc tế tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về sự tương tác giữa giáo viên và phụ huynh tại trường con mình đang theo học. Từ ngày sử dụng ứng dụng eNetViet, tôi cảm thấy an tâm hơn, nắm bắt tất cả thông tin bất kể khi nào, điều mà trước đây, công việc bận rộn không cho phép gặp cô giáo thường xuyên”.

Có thể thấy, với xu thế phát triển chung của nền giáo dục mầm non như hiện nay, việc lựa chọn các giải pháp kết nối giáo dục phù hợp với nhu cầu học tập và phát triển của trẻ là việc vô cùng cần thiết. Cùng với những cố gắng của các đơn vị giáo dục, các trường mầm non đang nỗ lực nâng cao, đổi mới trong giáo dục mầm non nhất định sẽ khiến phụ huynh càng thêm tin tưởng gửi con em mình, và đất nước hứa hẹn có thế hệ trẻ phát triển toàn diện.

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích

VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD HCM: Số 33, Đường D2, Khu dân cư Hưng Phú, P. Phước Long B, Q. 9, TP. HCM

Điện thoại: 1900 4740

Email: cskh@quangich.com

Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:

eNetViet cho Android: https://bitly.com.vn/RvXPJ

eNetViet cho iOs: https://bitly.com.vn/X5cWw

Website: enetviet.com

Tin liên quan