eNetViet - Ứng dụng quản lý chuyên nghiệp dành cho cấp Trung học

Tích hợp đầy đủ nghiệp vụ điều hành và quản lý chuyên môn cho ngành Giáo dục, đặc biệt là cấp Trung học, eNetViet chính là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh học sinh, hướng tới mục tiêu xây dựng nền giáo dục điện tử hiện đại, đồng bộ và hiệu quả nhất hiện nay.

Ứng dụng quản lý dành cho cấp trung học giúp giảm bớt công việc giấy tờ cho nhà trường

Hiện nay, eNetViet là ứng dụng duy nhất tích hợp đồng thời cả nghiệp vụ điều hành tác nghiệp và nghiệp vụ quản lý chuyên môn, giúp nhà quản lý giáo dục và các thầy cô không cần sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm, chỉ cần một hệ thống phần mềm duy nhất.

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, với các chức năng đa dạng, nổi bật, ứng dụng quản lý dành cho cấp trung học - eNetViet giúp nhà trường dễ dàng quản lý báo cáo thống kê về hồ sơ giáo viên, hồ sơ học sinh, chất lượng đánh giá kết quả học tập của học sinh theo đúng chuẩn các mẫu báo cáo hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Ngoài ra, eNetViet là ứng dụng duy nhất cho phép tích hợp vào hệ thống Cơ sở dữ liệu ngành về Giáo dục Mầm non, Giáo dục Phổ thông và GDTX Hệ thống được thiết kế theo tiêu chuẩn mở, đáp ứng yêu cầu liên thông, tích hợp dữ liệu với hệ thống CSDL. Do vậy, tất cả các Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và các đơn vị trường học từ cấp Mầm non, Tiểu, học, THCS, THPT, GDTX trên toàn quốc đều có thể ứng dụng ngay eNetViet vào công tác quản lý của đơn vị mà không mất nhiều thời gian và kinh phí xây dựng. 

Ứng dụng quản lý dành cho cấp trung học giúp kết nối thông tin trực tuyến, nâng cao chất lượng dạy và học 

Đóng vai trò như một “mạng xã hội thu nhỏ” trong ngành giáo dục, ứng dụng quản lý dành cho cấp trung học - eNetViet giúp nhà trường, giáo viên, phụ huynh và học sinh có thể kết nối, cập nhật, chia sẻ thông tin, tương tác qua lại một cách tiện lợi, nhanh chóng, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học.

eNetViet - Ứng dụng quản lý chuyên nghiệp dành cho cấp Trung học

Cụ thể, giáo viên có thể nhập trực tiếp điểm số học sinh, chuyên cần, nề nếp trên ứng dụng eNetViet và các dữ liệu này sẽ được đồng bộ sang hệ thống cơ sở dữ liệu ngành..., giúp giảm công việc giấy tờ, tiết kiệm thời gian và công sức cho giáo viên.

Bên cạnh đó, giáo viên còn có thể kết nối với phụ huynh học sinh và các giáo viên khác trong trường thông qua việc gửi/ nhận thông báo kịp thời, phản hồi bằng tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện, tương tác trên ứng dụng; duyệt đơn xin nghỉ học trực tuyến cho học sinh; đăng tải các hình ảnh, hoạt động ý nghĩa của nhà trường… tạo nên một cộng đồng giáo dục gắn kết.

Đồng thời, phụ huynh học sinh khi sử dụng ứng dụng eNetViet sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận các thông báo, tin tức từ nhà trường, xin nghỉ học trực tuyến cho con; theo dõi điểm danh của con theo ngày, tiết học; nắm bắt thời khóa biểu, kết quả học tập của con; tra cứu kết quả học tập, rèn luyện; lưu giữ hình ảnh, khoảnh khắc của con ở trường; tham gia đóng góp ý kiến về chương trình học...

eNetViet là ứng dụng đã được áp dụng đồng loạt tại các đơn vị trực thuộc các Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hải Dương, Trà Vinh... và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nhà quản lý giáo dục, giáo viên và phụ huynh học sinh. eNetViet đang dần trở thành công cụ hữu hiệu góp phần xây dựng một mô hình giáo dục hiện đại, văn minh, thân thiện trong thời đại công nghệ 4.0.

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: 32/24/5 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android: https://bitly.com.vn/RvXPJ
eNetViet cho iOs: https://bitly.com.vn/X5cWw
Website: enetviet.com

Tin liên quan