Erik ten Hag chỉ ra 10 phút tồi tệ của MU ở trận thắng Omonia

MU tuy đạt mục tiêu 3 điểm trước Omonia Nicosia, vòng bảng Europa League nhưng HLV Erik ten Hag vẫn không hài lòng về các học trò bởi họ tự làm khó mình.

Trước một Omonia Nicosia của Đảo Síp yếu hơn hẳn nhưng Quỷ đỏ đã để chủ nhà sút thủng lưới trước ở phút 34, trước khi họ đảo ngược tình thế nhờ sự thay người trong hiệp 2, với Rashford và Martial lần lượt được tung vào sân.

MU đã thắng nhờ Rashford và Martial vào sân trong hiệp 2

Ở trận này, Ronaldo lần thứ 2 được đá chính tại Europa League, nhưng không giúp anh đổi vận. Trái lại còn khiến tay săn bàn 37 tuổi trở nên khổ sở hơn, bởi pha bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho MU, đến khó tin.

Và chiến thắng được quyết định bởi Rashford (2 bàn) cùng Martial. Việc chủ nhà có bàn thu hẹp cách biệt xuống còn 2-3 ở phút 85 là không đủ để khiến Quỷ đỏ ôm hận.

Tuy thắng để ít nhất vẫn ở vị trí thứ 2 bảng E Europa League sau 3 trận, nhưng Erik ten Hag không hoàn toàn hài lòng về học trò. Ông nói với BT Sport: "MU đã khởi đầu tốt và có cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được. Sau đó là một sai lầm không đáng có (chơi bóng cầu thả để đối phương tận dụng ghi bàn) và 10 phút thực sự tồi tệ. Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm để những điều tương tự không xảy ra nữa".

Khi được hỏi đã nói những gì với các cầu thủ MU trong giờ nghỉ giải lao, vị thuyền trưởng cho biết: "Chạy nhiều hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi thực hiện 2 sự thay thế đầu hiệp 1. Hôm nay, các cầu thủ vào thay đã thực sự tạo ảnh hưởng, thay đổi cục diện".

Ông cũng dành lời khen cho Martial, người trở lại sau chấn thương với cú đúp trong trận MU 3-6 Man City, cũng như tiếp tục lập công trước Omonia: "Tôi đã nhìn thấy được ở cậu ấy từ lúc chuẩn bị trước mùa giải. Thế nên, tôi thật sự thất vọng khi Martial dính chấn thương. Điều đó làm ảnh hưởng đến phong độ chung của MU".

Erik ten Hag cũng nói thêm, thắng Omonia mới là màn khởi động sau khi thua derby trước Man City. Ông yêu cầu các cầu thủ MU phải 'phản ứng' rõ ràng hơn vào cuối tuần, khi Quỷ đỏ đến làm khách Everton lúc 1h ngày 10/10, vòng 10 Premier League.

Nguồn: vietnamnet.vn

Tin liên quan