Fred bị phân biệt chủng tộc sau trận MU thua Leicester 1-3

Fred có màn trình diễn đáng quên trước Leicester. (Ảnh: The Sun)

Fred là “tội đồ” trong thất bại 1-3 của MU trước Leicester tại tứ kết FA Cup. Tiền vệ người Brazil mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua mà Quỷ đỏ phải nhận trên sân King Power.

Phút 24, Fred có đường chuyền về bất cẩn để cho Kelechi Iheanacho cướp bóng lừa qua thủ môn Dean Henderson rồi ghi bàn mở tỷ số cho Leicester. Tới phút 52, Fred lại để Youri Tielemans vượt qua dễ dàng trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Leicester.

Sau 84 phút thi đấu thất vọng, Fred bị thay ra để nhường chỗ cho tài năng trẻ Amad Diallo. Theo đánh giá của Whoscored, Fred chỉ được chấm 5,7 điểm và là cầu thủ chơi tệ nhất trận này.

Màn trình diễn thảm họa khiến Fred hứng chịu vô vàn “gạch đá” từ các fan quá khích trên mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận chỉ trích, trang cá nhân của Fred còn bị “khủng bố” bởi những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Ngôi sao MU đã tắt tính năng bình luận trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. Tuy nhiên, các fan cuồng vẫn tiếp tục tấn công ở những bài đăng trước đó, thậm chí tràn sang trang mạng xã hội của Quỷ đỏ để “ném đá” tiền vệ này.

Trước Fred, một ngôi sao khách của MU cũng trải qua tình cảnh tương tự là Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 với Arsenal hồi cuối tháng Một./.

Nguồn VOV

Tin liên quan