Google Pixel 5 lộ diện: Thiết kế hao hao Pixel 4, mang cảm biến vân tay trở lại

Sau khi ra mắt Pixel 4 vào tháng 10 năm ngoái, sắp tới đây Google dự kiến sẽ phát hành điện thoại kế nhiệm với tên gọi Pixel 5.

Trong rò rỉ mới nhất, Google Pixel 5 lộ diện với thiết kế khá thất vọng vì không có nhiều đổi mới.

Mới đây thiết kế của chiếc smartphone này đã được một hãng phụ kiện hé lộ, tuy nhiên nó không được như kỳ vọng khi sở hữu thiết kế không có gì đổi mới so với Pixel 4.

Cụ thể, những hình ảnh render này dựa trên bản vẽ CAD bị rò rỉ của Google Pixel 5 và được đăng tải bởi hãng phụ kiện điện thoại Pigtou.

Pixel 5 sở hữu màn hình OLED kích thước 5.78 inch, cho độ phân giải QHD+, đi kèm thiết kế đục lỗ.

Ở mặt trước, Pixel 5 sở hữu màn hình OLED kích thước 5.78 inch, cho độ phân giải QHD+. Máy có thiết kế đục lỗ trên màn hình như những smartphone Android gần đây. Với thiết kế này, có thể Pixel 5 sẽ loại bỏ cảm biến Motion Sense trên Pixel 4.

Trong khi đó ở mặt lưng, Pixel 5 được trang bị hệ thống camera kép có điểm tương đồng với người tiền nhiệm Pixel 4. Tuy nhiên, tại mặt lưng của máy còn có sự xuất hiện của cảm biến vân tay, tính năng đã bị loại bỏ trên Pixel 4 để thay thế bằng nhận diện khuôn mặt.

Pixel 5 được trang bị hệ thống camera kép có điểm tương đồng với người tiền nhiệm Pixel 4.

Dữ liệu từ bản vẽ CAD bị rò rỉ cho thấy, Pixel 5 sẽ kích thước tổng thể lần lượt 144.6 x 70.4 x 8 mm, dày 9.5 mm.

Phía cạnh dưới, Pixel 5 vẫn được trang bị cổng kết nối USB-C và hai dải loa, cũng như không có cổng tai nghe 3.5 mm.

Tại mặt lưng của Pixel 5 có sự xuất hiện của cảm biến vân tay, tính năng đã bị loại bỏ trên Pixel 4 để thay thế bằng nhận diện khuôn mặt.

Tuy nhiên, theo Android Police, những bức ảnh render này chỉ nên dùng để tham khảo.

Một số tin đồn gần đây cho biết, Google Pixel 5 sẽ được trang bị vi xử lý tầm Snapdragon 765G, thay vì Snapdragon 865 - vi xử lý cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm.

Pixel 5 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 hoặc là tháng 11 tới.

Máy có thể sẽ đi kèm với màn hình OLED 5.78 inch, được cài sẵn hệ điều hành Android 11 khi bán ra và có tùy chọn cấu hình cao cấp nhất là 8GB RAM + 128GB bộ nhớ.

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan