Hà Nội FC và Viettel đối mặt lịch thi đấu khắc nghiệt ở đấu trường châu Á

AFC vừa công bố lịch thi đấu dự kiến của vòng bảng AFC Cup cũng như AFC Champions League 2021,các giải đấu có sự tham dự của 3 CLB Việt Nam: Hà Nội FC, Sài Gòn FC và Viettel.

Cả Hà Nội FC lẫn Viettel sẽ đối mặt lịch thi đấu dày đặc ở đấu trường châu Á.

Theo đó, cả vòng bảng AFC Cup lẫn AFC Champions League năm nay đều diễn ra tập trung. AFC Champions League sẽ diễn ra theo 2 lượt (mỗi lượt 3 trận) từ ngày 21/4 đến 7/5. Mỗi lượt sẽ diễn ra tại một địa điểm. Trong khi đó, AFC Cup diễn ra 1 lượt 3 trận tại địa điểm tập trung từ ngày 22/6 đến 28/6.

Như vậy, các CLB của Việt Nam dự đấu trường châu Á năm nay sẽ phải thi đấu với mật độ trung bình 3 ngày/trận ở vòng bảng, một thử thách không nhỏ. Viettel thậm chí sẽ còn phải di chuyển giữa 2 địa điểm tổ chức các trận đấu trong khoảng thời gian 17 ngày.

Cũng may cho ba đội bóng Hà Nội FC, Viettel cũng như Sài Gòn FC là trong khoảng thời gian nói trên, V-League, Cúp QG sẽ bước vào quãng nghỉ nên họ sẽ có cơ hội đá hết mình ở sân chơi châu lục.

Ngày mai (27/1), lễ bốc thăm chia bảng AFC Cup và AFC Champions League 2021 sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Buổi lễ này sẽ được trực tiếp trên truyền hình FPT và các nền tảng mạng xã hội của AFC./.


Nguồn: Báo VOV 

Tin liên quan