HAGL chia tay 9 cầu thủ, chuẩn bị đón ngôi sao từ Thai League

Theo một số nguồn tin, HLV Kiatisak sẽ mang tới HAGL một ngôi sao từ Thai-League vào cuối tháng này. Tuy nhiên danh tính của hảo thủ này vẫn chưa được tiết lộ.

Thời gian qua, đội bóng phố Núi đã chia tay 9 cầu thủ trong đội hình mùa trước. Cụ thể, Memovic Damir, Nguyễn Trung Đại Dương, Đặng Thanh Hoàng (Việt kiều Mỹ) đã rời phố Núi theo dạng hết hợp đồng.

Trong khi đó, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Kiên Quyết, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho và Triệu Việt Hưng đã được gửi tới CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn 1 năm. Trung vệ trẻ Nguyễn Duy Kiên, được cho U21 Nam Định mượn và nếu thi đấu tốt ở giải U21 Quốc gia 2021, anh sẽ có cơ hội lên chơi ở đội 1 Nam Định.

Trước đó, một loạt cầu thủ quan trọng đã được HAGL giữ chân thành công như trung vệ Kim Dong-su, tiền đạo Washington Brandao, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

HAGL chia tay 9 cầu thủ chuẩn bị đón ngôi sao của Thai League trong tháng tới

Thời gian tới, đội bóng phố Núi tiếp tục thử việc 3 ngoại binh và một trong số đó tới từ Brazil, một nơi sản sinh ra rất nhiều tài năng bóng đá với lối đá nghệ sỹ mê hoặc lòng người. Lúc này lứa trẻ của HAGL cũng đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại U21 quốc gia, giải đấu mà họ nằm cùng bảng với U21 Hà Nội và đã lâu chưa lên ngôi vô địch.

Kết quả bốc thăm

Bảng A: Hà Nội - Đông Á Thanh Hóa - HAGL - Khánh Hòa - Gia Định - Đồng Nai

Bảng B: PVF Hưng Yên - Nam Định - SHB Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - TP.HCM - Đồng Tháp

Bảng C: Viettel - SLNA - Học viện NutiFood - Becamex Bình Dương- Quảng Nam - Bến Tre

Vòng loại sẽ có 5 lượt đấu vào các ngày 2/12, 4/12, 7/12, 10/12 và 12/12. Các đội trong từng bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, chọn ra 6 đội xếp nhất, nhì của 3 bảng và 1 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất cùng với đội đăng cai vòng chung kết sẽ thi đấu vòng chung kết.

Vòng chung kết giải U.21 quốc gia 2021 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 25/12 dự kiến tại trung tâm PVF. Lúc này 7 trong số 14 cầu thủ của HAGL gửi tới Hải Phòng đã được triệu hồi trở lại để tham dự vòng loại U21 quốc gia.

Nguồn: http://doisongvietnam.vn/hagl-chia-tay-9-cau-thu-chuan-bi-don-ngoi-sao-tu-thai-league-127574-11.html

Tin liên quan