Hòa nhạt nhòa Inter Milan, Juventus bị ngắt mạch toàn thắng

Chuỗi trận toàn thắng của Juventus phải dừng lại ở con số 7 sau trận hòa 1-1 trong chuyến hành quân đến sân Giuseppe Meazza chạm trán đương kim vô địch Inter Milan ở vòng 9 Serie A rạng sáng 25-10.

Inter Milan 1-1 Juventus

Trận derby nước Ý giữa Inter Milan và Juventus diễn ra trên sân Giuseppe Meazza rạng sáng 25-10 đã không như kỳ vọng của người hâm mộ Serie A. Lối chơi dò xét, không dám mạo hiểm của hai ứng cử viên vô địch khiến nhịp độ trận đấu chậm, ít tình huống dứt điểm và hiếm bàn thắng.

Trận derby nước Ý giữa Inter Milan và Juventus kém hấp dẫn

Đội khách may mắn ra về với 1 điểm nhờ bàn gỡ của Dybala trên chấm phạt đền 11 m nhưng thành tích toàn thắng trong 7 trận gần nhất của Juve đã bị chặn đứng. Trong khi đó, bị chia điểm đáng tiếc khiến nhà đương kim vô địch Serie A đánh mất cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Dzeko ghi bàn mở tỉ số cho Inter Milan ở phút 17

... và Dybala ấn định trận hòa 1-1 ở phút 89

Inter Milan vẫn xếp thứ 3 với 18 điểm sau 9 lượt đấu, kém Napoli và AC Milan đến 7 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo, băng ghế huấn luyện của "nửa xanh" thành Milan sẽ không có mặt HLV Simone Inzaghi vì ông thầy người Ý bị truất quyền thi đấu sau khi tranh cãi với trọng tài về tình huống Inter Milan bị thổi phạt penalty.

HLV Simone Inzaghi bức xúc khi trọng tài cho Juventus hưởng phạt đền ở phút cuối trận

Có 15 điểm sau 9 vòng đấu, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri chỉ còn cách nhóm 4 đội dẫn đầu Serie A vỏn vẹn 1 điểm. Juventus sẽ trở về sân nhà để chuẩn bị tiếp đón Sassuolo ở lượt trận thứ 10 vào ngày 27-10, Đây là cơ hội để "bà đầm già" thành Turin giành trọn 3 điểm, trở lại cuộc đua vô địch Scudetto mùa này.

Nguồn: http://nld.com.vn/the-thao/hoa-nhat-nhoa-inter-milan-juventus-bi-ngat-mach-toan-thang-20211025083351117.htm

Tin liên quan