Huấn luyện viên Kiatisak: 'Yokohama có trình độ vượt trội hơn so với HAGL'

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak cho rằng, sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội Yokohama F.Marinos và HAGL ở trận lượt về này đã thể hiện rất rõ.

HLV Kiatisak thừa nhật HAGL chưa phải là đối thủ của CLB đến từ Nhật Bản

Chơi rất nỗ lực nhưng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không thể có điểm trước Yokohama F.Marinos. Thắng lợi với tỷ số 2-0 trước chủ nhà giúp cho đội bóng của Nhật Bản tiếp tục ở ngôi đầu bảng H – AFC Champions League 2022.

Nói về kết quả thua 0-2 của HAGL trước Yokohama F.Marinos, huấn luyện viên Kiatisak cho rằng sự chênh lệch về trình độ của 2 đội là rất lớn. “Trận hôm nay rất khó khăn. Trình độ của họ cao hơn hẳn chúng tôi. Điều đó thể hiện qua kỹ chiến thuật, thể lực, kỹ thuật cá nhân…Họ có 2-3 đội hình nên luân chuyển cầu thủ.

Hoàng Anh Gia Lai chỉ chơi với đội hình 11 cầu thủ, không có người để thay thế nên thể lực bào mòn. Dù sao, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực và học hỏi được rất nhiều”, thuyền trưởng của HAGL đánh giá.

Trước câu hỏi có hài lòng về tất cả 5 trận đã đấu hay không, Zico Thái bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Tôi hài lòng về tất cả 5 trận đã đấu của đội. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực. Chẳng hạn, Văn Toàn chơi tốt tất cả các trận đấu. Các cầu thủ trẻ cũng vậy. Họ đã được trao cơ hội ở một thời điểm nào trong trận đấu và đã học hỏi được những kinh nghiệm bổ ích”.

Về phần mình, huấn luyện viên Muscat của câu lạc bộ Yokohama F.M tỏ ra hài lòng với trận thắng. “Tôi hài lòng về kết quả của trận đấu. Các cầu thủ của chúng tôi đã cho thấy thể lực tốt hơn. Hai bàn thắng của Yokohama F.Marinos đến từ tình huống chuyển đổi trạng thái và cố định. Chúng tôi luôn tập trung vào mỗi trận đấu.

Tôi luôn luân chuyển cầu thủ và tôi yên tâm khi khoảng cách trình độ của họ rất gần nhau. Chúng tôi tiếp tục duy trì hình ảnh hiện tại bằng sự quyết tâm cao nhất cho đến lượt trận cuối cùng”.

Nguồn: https://baophapluat.vn/huan-luyen-vien-kiatisak-yokohama-co-trinh-do-vuot-troi-hon-so-voi-hagl-post444545.html

Tin liên quan