iPhone 15 Pro Max của Apple sẽ được thiết kế lại và đổi tên thành iPhone 15 Ultra?

Từ giữa năm 2022 đã có hàng loạt các tin đồn về dòng iPhone 15 sắp ra mắt. Mặc dù có khởi đầu không tốt, nhưng chúng đã được chứng minh là chính xác hơn nhiều so với những tin đồn về iPhone 14 thời kỳ đầu. Những tin đồn ban đầu về iPhone 15 cho rằng Apple có ý định thiết kế lại dòng điện thoại thông minh huyền thoại của mình.

Mới đây, một vài chuyên gia công nghệ cho biết, họ đã nhận được những hình ảnh đầu tiên về vẻ ngoài của chiếc flagship iPhone 15 Ultra (tên thay thế của iPhone 15 Pro Max) tiếp theo. Các cạnh được bo tròn, hai camera trước và cổng chuyển sang USB-C đều được @jonjuhan (thông qua AppleInsider) mô tả bằng các bản vẽ vô cùng chân thực. Kết quả là một chiếc iPhone vừa hiện đại vừa cổ điển.

Theo tin của trang web livemint, khung máy cong của thiết kế này gợi nhớ đến iPhone 5C 2013. Mặc dù có lẽ là chiếc iPhone tiện dụng nhất mà Apple đã tạo ra kể từ iPhone 3GS, nhưng mặt sau bằng nhựa rẻ tiền đã khiến cho chiếc điện thoại này bị đánh giá là xấu xí.

iPhone 15 Ultra sẽ khác hoàn toàn với iPhone 5C về chất lượng hoàn thiện vì nó được cho là có vỏ bằng titan. Titanium đắt hơn khoảng 30 lần so với thép không gỉ được sử dụng trong iPhone 14 Pro, có giá 840 nghìn - 1,2 triệu đồng/kg. Việc sử dụng chất liệu này không chỉ giúp tăng độ bền mà còn giúp giảm 40% trọng lượng của máy.

Do đó, iPhone 15 Ultra sẽ nhẹ hơn và bền hơn nhiều so với các phiên bản Pro Max mà nó dự kiến sẽ thay thế. Các bức ảnh cũng cho thấy Dynamic Island sẽ tăng kích thước do nhiều camera phía trước.

Tuy nhiên, xem xét mức độ phù hợp của điện thoại hiện tại với pin, kết nối di động và chỉ báo đồng hồ, nó sẽ chiếm một diện tích màn hình đáng kể. Chưa kể, mặc dù được mong đợi nhiều nhưng việc chuyển đổi sang USB-C hầu như không làm thay đổi hình thức tổng thể của điện thoại. Cổng hơi rộng hơn vì nó lớn hơn một chút so với đầu nối Lightning.

Nguồn: hoahoctro.tienphong.vn

Tin liên quan