iPhone X và 5 iPhone giá từ 7 triệu đáng mua dịp cuối năm

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, sức hút của các thiết bị iPhone cũ có dấu hiệu tăng nhanh trong giai đoạn cuối năm. Để đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng, giá bán các model này cũng có dấu hiệu giảm. Ngoài việc mua thẳng với mức niêm yết tốt, người dùng được hỗ trợ trả góp 0%, trade-in tiết kiệm, không bù tiền.

iPhone X và 5 iPhone cũ là những model đáng mua thời điểm cuối năm tại Di Động Việt nhờ có giá chỉ từ 7 triệu, hỗ trợ thu cũ lên đời, trả góp không lãi suất.

iPhone X giá 11,2 triệu

iPhone X có giá 11,3 triệu, khi thanh toán qua VNPay còn 11,2 triệu tại Di Động Việt. Đây là mức giá trong mơ dành cho các tín đồ iPhone trót say mê iPhone X 64 GB like new. Bởi cách đây khoảng vài tháng, model này vẫn ở mức 15-17 triệu đồng.

Giá bán iPhone X đang nằm trong tầm giá 11 triệu đồng.

Theo hệ thống Di Động Việt, khách tham gia thu cũ lên đời sẽ tiết kiệm đến 7,4 triệu đồng (mức thu vào dành cho iPhone 8 Plus cũ), phần chênh lệch còn lại người dùng cũng có thể chọn hình thức trả góp mỗi tháng.

iPhone X cùng nhiều model nhà Táo đang có mức giá tốt tại Di Động Việt.

iPhone 7 Plus giá 6,8 triệu

iPhone 7 Plus sau 3 năm vẫn thể hiện sự thu hút mãnh liệt với các tín đồ nhà Táo. Nguyên nhân một phần đến từ trải nghiệm ổn định; một phần vì đây là model iPhone đầu tiên của Apple được trang bị camera kép.

Giá bán iPhone 7 Plus cũ đang ở mức 6,9 triệu đồng, khi chọn thanh toán qua VNPay chỉ còn 6,8 triệu đồng. Di Động Việt hỗ trợ thêm phương thức trả góp 0%, thu cũ lên đời tiết kiệm 4,1 triệu đồng và chỉ cần bù từ 2,7 triệu đồng.

iPhone 8 Plus giá 9 triệu

Để kích cầu thị trường iPhone cuối năm, iPhone 8 Plus like new đang có mức giá 9,1 triệu đồng (giá gốc 10,3 triệu) tại Di Động Việt. Người dùng được giảm thêm 100.000 đồng khi thanh toán qua VNPay.

iPhone 8 Plus đang có giá 9 triệu tại Di Động Việt.

Ngoài hình thức mua thẳng, phương thức trả góp 0% thủ tục nhanh gọn, 10 phút nhận máy và thu cũ lên đời tiết kiệm cũng được hệ thống này hỗ trợ. Với thu cũ đổi mới, người dùng tiết kiệm đến 6,1 triệu đồng khi lên đời iPhone 8 Plus.

iPhone XR 64 GB giá chỉ 10,8 triệu

Dù không sở hữu camera kép nhưng iPhone XR lại có sức mua cao tại thị trường Việt Nam. Tại Di Động Việt, giá bán iPhone XR đang có mức 10,9 triệu đồng (giá gốc 11,9 triệu đồng), khi thanh toán qua VNPay được giảm thêm 100.00 đồng, chỉ còn 10,8 triệu. Khi chọn hình thức thu cũ đổi mới, người dùng chỉ cần bù khoảng 3,4 triệu đồng (áp dụng cho iPhone 8 Plus đang được thu với mức 7,4 triệu).

iPhone XS Max cũ giá 15,1 triệu

So với cách đây 2-3 tháng, giá bán iPhone XS Max like new cũ đã giảm khoảng hơn 1 triệu đồng. Theo Di Động Việt, model chỉ còn được niêm yết ở mức 15,2 triệu, người dùng được giảm thêm 100.000 đồng khi thanh toán qua VNPay.

Tất cả thiết bị iPhone cũ đều nhận bảo hành 6 tháng, một đổi một trong 33 ngày và dùng thử 7 ngày tại Di Động Việt. Với iPhone XS Max 64 GB, người mua được hỗ trợ phương thức trả góp 0%, tham gia trade-in tiết kiệm đến 9,1 triệu đồng (mức thu vào dành cho iPhone X cũ).

Khi chọn thu cũ lên đời tại hệ thống cửa hàng này, khoản chênh lệch cần bù thêm, người dùng có thể quy đổi thành khoản trả góp nhỏ mỗi tháng.

iPhone 11 Pro Max giá 24,4 triệu đồng

Với giá 24,4 triệu, người dùng có thể sở hữu smartphone mới nhất của Apple - iPhone 11 Pro Max, tại hệ thống Di Động Việt.

iPhone 11 Pro Max bản like new đẹp như mới.

Tại Di Động Việt, giá bán iPhone 11 Pro Max like new đang là 24,5 triệu. Thanh toán qua VNPay, người dùng chỉ cần trả 24,4 triệu đồng. Đặc biệt với hình thức trade-in, mức bù chỉ khoảng 11,4 triệu đồng (hiện tại iPhone XS Max đang được thu vào ở mức cao, đến khoảng 13 triệu đồng).

Hơn 100 sao Việt như ca sĩ Phi Nhung, Cẩm Ly, Đan Trường, Thu Minh, Ngô Kiến Huy, MC Phan Anh, nhạc sĩ Huy Tuấn, Shark Phạm Thanh Hưng… là khách hàng quen thuộc của hình thức trade-in tại Di Động Việt.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy mua sắm điện thoại tại Di Động Việt.

Từ nay đến 28/2/2020, khi mua sắm các thiết bị iPhone, Samsung trị giá từ 7 triệu tại hệ thống Di Động Việt thông qua hình thức trực tiếp hoặc online, người dùng có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng từ Tugo.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng trên 10 năm tuổi, có 14 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan