Iraq bất ngờ thông báo sẽ đá giao hữu với Jordan thay vì tuyển Việt Nam

Mới đây, truyền thông Iraq đăng tải thông tin đội tuyển nước nhà sẽ có trận giao hữu với tuyển Jordan trước khi bước vào các trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. "Tuyển Iraq sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 25.3 thay vì Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra tại Hồng Kông" thông tin đăng tải.

Như vậy, chỉ sau vài ngày gửi thông báo xin hủy trận gao hữu với Việt Nam vào ngày 26.3 tại Bình Dương như dự tính trước đó vì lo ngại dịch Covid-19 Iraq đã chọn được quân xanh khác cho mình. Điều đáng nói là sau khi nhận thông báo trước đó của Iraq, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa có quyết định và thông báo về việc hủy trận đấu này.

Trước đó, truyền thông Iraq đăng tải thông tin đội này sẽ đá giao hữu với Việt Nam trước khi bay sang Hồng Kông gặp đội chủ nhà ở vòng loại World Cup bảng C. Tuy nhiên, khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Iraq đã quyết định không di chuyển nhiều và thay đổi hành trình. Riêng Việt Nam đến thời điểm này vẫn chưa thông báo kế hoạch thay thế cho sự thay đổi này bởi tất cả các giải đấu trong nước đang bị tạm hoãn hết tháng 2 và HLV Park Hang-seo vẫn còn ở quê nhà Hàn Quốc.

Tại vòng loại Word Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở trận lượt về vào ngày 31.3 tại sân Bukit Jalil ở Kuala Lumpur. Đây được xem là trận cầu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang-seo bởi hiện tại Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm trong khi đó Malaysia dứng thứ nhì với 9 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng Sao vàng vững vàng ngôi đầu bảng và sẽ tiếp tục tham vọng đi tiếp đến vòng loại 3.


Nguồn: Báo Một Thế Giới

Tin liên quan