JYP lên tiếng về việc rò rỉ thông tin cá nhân của TWICE

JYP Entertainment đã đưa ra tuyên bố liên quan đến việc Dahyun (thành viên nhóm nhạc nữ TWICE) và thông tin cá nhân đã bị rò rỉ tại sân bay hôm qua, 29-12.

Trước đó TWICE đã lên đường sang Nhật Bản để tham dự sự kiện Jpop, Kouhaku. Tại sân bay Dahyun đã vô tình bị lộ thông tin cá nhân khi di chuyển kiểm tra hộ chiếu.

Dahyun (thành viên nhóm nhạc nữ TWICE). Ảnh: Koreanindo

Cụ thể, khi Dahyun đưa hộ chiếu cho nhân viên rà soát thì nhân viên này vô tình giơ lên quá cao khiến những thông tin cá nhân của Dahyun bị những máy quay xung quanh thu lại. Sau đó những video về thông tin của thành viên TWICE bị phát tán và lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội.

Công ty JYP đăng trong nhóm cộng đồng người hâm mộ chính thức của TWICE: "Hôm nay vào buổi sáng tại sân bay, thông tin cá nhân của thành viên Dahyun bao gồm các số nhận dạng duy nhất của cô như số đăng ký cư trú đã được ghi lại, rò rỉ và phân phối trực tuyến".

Rò rỉ và phổ biến thông tin cá nhân trái với đạo luật bảo vệ thông tin cá nhân và các luật khác và JYP yêu cầu ngừng ngay việc phổ biến thông tin đó.

Một số bình luận ủng hộ với tuyên bố trên của JYP: "Những người phát tán thông tin cứ nghĩ mình vô can nhưng chính họ là kẻ gây ra những tai họa khôn lường cho người khác.

Cần mạnh tay trước những hành vi như thế này để răn đe. Tôi đã xem đoạn video đó dù không có ý xâm phạm riêng tư của Dahyun và chắc chắn không dùng thông tin này bởi thật sai trái khi xem nó dù chỉ là vì tò mò".

Công ty giải trí JYP cũng thông báo rằng sẽ thực hiện các bước pháp lý theo luật phù hợp về tình hình hiện tại liên quan đến việc phân phối, rò rỉ thông tin cá nhân và sẽ xử lý mạnh tay.


Nguồn: Báo PLO

Tin liên quan