Khám phá bên trong căn biệt thự rộng 250m2 thuộc tiểu khu Phong Lan, Vinhomes Riverside The Harmony

Không chỉ ở kiến trúc, căn biệt thự thuộc tiểu khu Phong Lan, Vinhomes Riverside The Harmony còn gây ấn tượng với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Ấn tượng không chỉ ở phong cách kiến trúc Pháp

Căn biệt thự của chị Hằng ở Vinhomes Riverside The Harmony thuộc tiểu khu Phong Lan mang đậm phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, nguyên bản và đúng chất vùng phía Bắc nước Pháp. Với hình khối cô đọng chắc khỏe, tương phản mà hài hòa với hàng cửa vòm thanh mảnh, trang nhã, cùng hệ mái Mansard đặc trưng, căn biệt thự khiến cho bất kì ai nhìn qua cũng đều bị thu hút.

Căn biệt thự thuộc tiểu khu Phong Lan, Vinhomes Riverside The Harmony mang đậm phong cách kiến trúc Pháp cổ điển

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở kiến trúc, Nội thất An Duy - An Duy Interior đã tạo sự khác biệt cho căn biệt thự của chị Hằng nhờ phong cách thiết kế nội thất hiện đại, khẳng định được đẳng cấp sống tầm cao và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân thời thượng.

Sự hiện đại, tinh tế trong thiết thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tiểu khu Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony

Sở hữu diện tích rộng lên đến 250m2, biệt thự của chị Hằng mang trong mình thiết kế nội thất phong cách hiện đại, không gian thiết kế rộng rãi sử dụng các tone màu cơ bản như nâu hay trắng, xanh xám vừa tinh tế, trang nhã vừa giúp cho căn biệt thự tràn đầy sự ấm áp và gần gũi.

Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản không quá nặng về chi tiết, tận dụng được nguồn sáng tự nhiên giúp cho phòng bếp không bị gò bó. Tone màu xanh xám, trắng và nâu trầm vẫn được ưu tiên sử dụng vừa đảm bảo tính đồng nhất trong không gian thiết kế lại mang đến sự ấm cúng và mang lại hiệu ứng cảm xúc gần  gũi cho các thành viên khác trong gia đình.

Đặc biệt, không gian phòng bếp được ngăn cách nhẹ nhàng với khu vực bàn ăn bằng một kệ bếp gọn gàng đảm bảo tiết kiệm không gian lại vẫn tạo sự phân chia rõ ràng trong thiết kế.

Gỗ vẫn là vật liệu được kiến trúc sư và gia chủ ưa chuộng hơn cả nhờ vào vẻ đẹp trang nhã của nó. Từ không gian phòng khách, bếp, phòng ngủ chất liệu gỗ đều được điểm xuyết rất tinh tế, tạo sự kết nối chung cho cả căn biệt thự.

 

An Duy Interior – Tự tin đem tới không gian sống đẳng cấp cho gia chủ

Hiện nay, An Duy Interior là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam hiện nay. Bằng khả năng nghệ thuật, óc sáng tạo và sự đam, đội ngũ kiến trúc sư đến từ An Duy Interior đã “phù phép” cho rất nhiều những không gian căn hộ chung cư, không gian văn phòng, khách sạn, nhà hàng,... trở nên ấn tượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết như biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas - Đà Nẵng, Tòa nhà Halla - bắc Ninh,  căn hộ cao cấp ở Park Hill Times City, ở Golden Place, KĐT Thăng Long Number 1,.... và rất nhiều công trình tuyệt vời khác nữa.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp biệt thự, hãy liên hệ với An Duy Interior theo địa chỉ sau để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tổ ấm của gia đình mình.

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 0243 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/

Tin liên quan