Khẳng định cá tính phái đẹp với đồng hồ Candino C4436/2

Đồng hồ nữ Candino C4436/2 với mặt vuông độc đáo và thiết kế mặt số cổ điển được mệnh danh là chân ái của những cô nàng cá tính. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc đồng hồ đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Tại sao phụ nữ nhất thiết phải có một chiếc đồng hồ bên mình?

Candino - Biểu tượng của sự bền vững

Candino là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ và hiện nay đang có mặt tại hơn 65 quốc gia trên thế giới. Từ thời điểm được thành lập vào năm 1947 đến nay, ước tính Candino đã cho ra đời hơn 2500 mẫu đồng hồ các loại. Các sản phẩm của hãng được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và tin tưởng sử dụng không chỉ bởi chúng sở hữu vẻ đẹp sang trọng lịch lãm mà còn vì sự hoàn hảo về chất lượng mà những chiếc đồng hồ Candino đem lại.

đồng hồ Candino C4436/2

Thương hiệu này nổi tiếng là vô cùng “khó tính” trong quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng thành phẩm. Nhờ đó, những sản phẩm đồng hồ Candino chính hãng được phân phối đến tay khách hàng đều đạt chuẩn công nghệ của Thụy Sĩ và có tuổi thọ “thách thức’ thời gian. Candino vì vậy cũng trở thành biểu tượng của sự bền bỉ trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Candino C4436/2

Mã sản phẩm: C4436/2

Dòng máy: Quartz (pin)

Thương hiệu: Candino

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Đối tượng sử dụng: Nữ

Giá: 4,690,000 VND (sale 10% còn 4,221,000 VND)

Kiểu dáng: Vuông

Kích cỡ mặt số: 30mm x 32mm

Độ dày: 11mm

Chất liệu mặt kính: Kính Sapphire

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

Chất liệu dây: Dây da

Thiết kế mặt số: Màu đen

Chức năng: 3 kim

Khả năng chịu nước: 5ATM (50M)

Bảo hành quốc tế: 1 năm

Tại sao các cô nàng sành điệu không nên bỏ qua Candino C4436/2?

Khi nhắc đến đồng hồ Candino, người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng đẹp và tinh tế. Candino C4436/2 cũng vậy. Sản phẩm sở hữu mặt số màu đen, cọc số la mã và bộ kim Sword trắng. Đồng hồ Candino C4436/2 không có quá nhiều các chi tiết phức tạp, thiết kế thì đậm chất cổ điển, hướng tới tôn lên nét phóng khoáng của nữ chủ nhân. Hai màu sắc có độ tương phản lớn được sử dụng giúp các chi tiết đồng hồ trở nên sắc nét, người dùng nhờ đó cũng dễ dàng theo dõi thời gian.

đồng hồ Candino C4436/2

Nhìn qua, Candino C4436/2 có vẻ ngoài khá giản đơn nhưng “năng lực” của chúng lại không đơn giản đến vậy! Các chi tiết hoàn toàn khác biệt khi được xếp đối xứng trên mặt số Candino C4436/2 lại ăn khớp với nhau đến mức hoàn hảo, tạo ra hiệu ứng chiều sâu tuyệt đỉnh. Vậy nên đừng nhìn quá lâu vào mặt số của chiếc đồng hồ này, bạn sẽ bị chúng hút hồn mà không thể rời mắt khỏi đấy!

Nếu như những “chị em” khác sở hữu mặt số tròn truyền thống thì Candino C4436/2 lại chọn cho riêng mình “vóc dáng” vuông độc đáo và cá tính. Chiếc đồng hồ có kích thước mặt số 30x32mm, độ dày 11m, khá nhỏ gọn. Với kích cỡ này, Candino C4436/2 sẽ vừa vặn với cổ tay của hầu hết nữ giới, có chu vi trong khoảng 13 - 14.5cm.

đồng hồ Candino C4436/2

Toàn bộ khung vỏ của Candino C4436/2 sử dụng thép không gỉ 316L cho ra màu trắng bạc sáng bóng. Thép 316L không chỉ có khả năng chống ăn mòn, chống xước, chịu va đập tốt mà còn rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Chiếc đồng hồ Candino C4436/2 nhờ vậy sẽ vẫn trông vô cùng trẻ trung dù đã được sử dụng trong thời gian dài.

Phần dây đeo của đồng hồ Candino C4436/2 được làm bằng da cao cấp, đem lại sự thoải mái cho người đeo. Dây da có màu đen giống mặt số, cùng với các đường chỉ may màu trắng sắc sảo tạo nên cảm giác chắc chắn. Bộ khóa của Candino C4436/2 cũng được làm từ thép 316L chắc chắn và có khắc logo thương hiệu, tăng thêm phần sang trọng cho chiếc đồng hồ.

đồng hồ Candino C4436/2

Loại kính được sử dụng là kính Sapphire, có độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Bởi vậy, những vật dụng thông thường khó mà có thể làm xước nó. Mặt kính của Candino C4436/2 đã trải qua một quy trình chế tác phức tạp để có được màu khảm trai đầy tính nghệ thuật. Khi được đặt dưới ánh sáng “cô nàng” này sẽ đặc biệt lung linh, xinh đẹp.

Ẩn sau những lớp vỏ, lớp kính chắc chắn ấy là cỗ máy Swiss Quartz chạy pin thạch anh huyền thoại, nổi danh thế giới với độ chính xác cao, sai số chỉ 0.5 giây/năm. Dòng chữ “Swiss Made” được in trên mặt số đồng hồ Candino C4436/2 như một lời khẳng định về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Các chi tiết bên trong của bộ máy đều được lắp ráp một cách chỉnh chu, tỉ mỉ, độ chính xác lên tới 99,99%. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng hoạt động bền bỉ của chiếc đồng hồ.

đồng hồ Candino C4436/2

Và điểm cộng lớn cuối cùng mà khiến bất kỳ ai cũng khó lòng từ chối được chiếc đồng hồ đến từ nhà Candino này chính là độ chịu nước lên tới 5ATM. Người dùng có thể đeo Candino C4436/2 lúc rửa tay, rửa mặt, đi mưa hay thậm chí là lúc tắm, giặt nhưng điều này là không nên bởi đồng hồ có thể bị dính chất tẩy rửa và bị hỏng.

Thiết kế năng động, kiểu dáng độc đáo, chất lượng bền bỉ, bộ máy thượng hạng - còn gì đáng mong đợi hơn ở một sản phẩm đồng hồ? Candino C4436/2 hoàn toàn xứng đáng để trở thành một phần trong những outfit tuyệt đẹp, khẳng định phong cách cuốn hút của bạn!

>>> 3 kiểu đồng hồ nữ công sở cho cô nàng đa phong cách

Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến - địa điểm mua đồng hồ chính hãng giá tốt

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến được biết đến là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Cửa hàng Hùng Tiến hiện nay đang là đại lý cao cấp phân phối các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, trong đó có Candino.

Hùng Tiến Watch tự hào là nơi khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý giữa hàng loạt các mẫu đồng hồ Candino chính hãng đa dạng về chủng loại, màu sắc mà giá cả thì cực kỳ phải chăng. Bên cạnh đó, khi đến với Cửa hàng Hùng Tiến, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, chính xác về sản phẩm cũng như cách sử dụng, vệ sinh bảo quản… Cửa hàng cũng có chính sách bảo hành và dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ rất tốt.

dong-ho-candino-c4436-2-1

Đồng hồ Candino C4436/2 được bán tại Cửa hàng Hùng Tiến có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, giá bán niêm yết, bảo hành chính hãng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Trong tháng 11 này, sản phẩm đồng hồ Candino C4436/2 tại Hùng Tiến đang được sale 10%, từ 4,690,000 VND nay chỉ còn còn 4,221,000 VND. 

Một sản phẩm chất lượng như Candino C4436/2 dù mua để sử dụng hay đem làm quà tặng thì cũng quá xuất sắc! Còn chần chừ gì mà không đến ngay Hùng Tiến để sắm ngay sản phẩm này với mức giá ưu đãi 4,221,000 VND. Tuyệt tác Candino C4436/2 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan