Kinh doanh hàng thùng và những điều bạn nên biết

Hàng thùng với những ưu điểm nổi bật như vốn không cao, phân khúc khách hàng phổ biến, rất được ưa chuộng,… Chính vì vậy mà người kinh doanh mặt hàng này ngày càng có xu hướng gia tăng, tuy nhiên để kinh doanh mặt hàng này, các bạn nên lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Kinh doanh hàng thùng và những vấn đề chính bạn nên biết

Nguồn hàng và chất lượng hàng

Như vô vàn những lĩnh vực kinh doanh khác, chủ shop luôn phải tìm được nguồn hàng để nhập. Nguồn hàng làm sao phải chất lượng, thuận tiện, vốn bỏ ra hợp lý và ít rủi ro. Một thực trạng với những người kinh doanh hàng thùng đó là sau khi nhập một kiện hàng về thì có khả năng sẽ phải bỏ 10 – 60% số lượng hàng. Lý do thì có vô vàn như: hỏng khoá, xù lông, ố bẩn không tẩy được, thậm chí là rách, thủng,…

Đối với hàng thùng, thường chất lượng hàng được phân loại thành nhiều mức giá và loại hàng như:

- Loại 1: Thường là hàng hiệu, hàng nước ngoài chưa ai sử dụng nhưng đã lỗi mốt có số lượng ít.

- Loại 2: Hàng đã sử dụng nhưng còn mới.

- Loại 3,4: Đã qua sử dụng và có lỗi, hỏng hóc,…

Kinh doanh hàng thùng và những điều bạn nên biết

Nguồn hàng làm sao phải chất lượng, thuận tiện, vốn bỏ ra hợp lý và ít rủi ro

Tìm địa điểm kinh doanh và trang trí cửa hàng

Với mặt hàng này, không cần thiết bạn phải chọn cửa hàng mặt đường, nhưng nếu có điều kiện thì vị trí càng tốt thì càng có cơ hội phát triển kinh doanh. Hầu hết những cửa hàng có thể nằm trong ngõ, tuy nhiên các chủ shop cũng lưu ý là không nên chọn vị trí quá sâu nhé, khách hàng sẽ khó tìm và dây sẽ trở thành điểm bất lợi đó.

Kinh doanh hàng thùng không yêu cầu cửa hàng của bạn phải trang hoàng quá mức, đơn giản, thoáng đãng và rộng rãi một chút là được. Mặt hàng này thích hợp cho những khách hàng khá dễ tính, thích sự phóng khoáng, vì vậy đôi khi thấy cửa hàng quá sang trọng cũng khiến người mua có phần ảnh hưởng.

Kinh doanh hàng thùng và những điều bạn nên biết

Với mặt hàng này, không cần thiết bạn phải chọn cửa hàng mặt đường

Kinh doanh hàng thùng – địa chỉ nào nhập hàng uy tín?

Nếu bạn tự đến tận nơi và nhập hàng thùng thì chắc chắn luôn chứa đựng những rủi ro lớn, đặc biệt với những người mới chưa tìm được nguồn nhập hàng tin cậy. Nếu có người quen biết hay có kinh nghiệm trong lĩnh vực này “chỉ giáo”, công việc kinh doanh bước đầu của bạn sẽ thuận lợi hơn.

Theo kinh nghiệm bán buôn hàng thùng nguyên kiện trên thị trường, hàng được lấy ở 2 nguồn chính: Nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài hoặc nhập lại hàng từ các chủ buôn, cửa hàng trong nước. Với nguồn hàng trực tiếp ở nước ngoài thì Campuchia được mệnh danh là kho hàng thùng nguyên kiện của thế giới. Tại đây tập trung hàng từ khắp các nước như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn,… Tuy nhiên, nhập hàng thùng nguyên kiện sẽ khá “nguy hiểm” vì vấn đề giá thành cũng như chất lượng.

Với nguồn hàng trong nước, các bạn nên chọn những đơn vị, cơ sở buôn bán hàng thùng tuyển chọn. Min House là một trong những đơn vị bán buôn hàng thùng với hàng uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý. Khi nhập buôn từ Min House, các chủ shop sẽ an tâm hơn về số lượng và chất lượng, cũng như hàng đã được xử lý chỉ việc mang về rồi treo lên bán. Điều này tiết kiệm khá nhiều thời gian, chi phí và rủi ro khi kinh doanh.

Đặc biệt, với nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng Việt, thì những mẫu quần áo, phụ kiện của Nhật, Hàn được ưu tiên trước hết. Do đó, khi lựa chọn kinh doanh hàng thùng các chủ shop cũng nên lưu ý chọn những cơ sở ưu tiên phong cách này nhé! Vừa đúng xu hướng thời trang lại đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại.

Kinh doanh hàng thùng và những điều bạn nên biết

Min House là một trong những đơn vị bán buôn hàng thùng với hàng uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý

Hội tụ đầy đủ những gì người kinh doanh hàng thùng cần để bắt đầu kinh doanh, Min House là địa chỉ uy tín để các chủ shop lựa chọn tin tưởng. Hàng hoá đẹp, chất lượng, được xử lý trước cẩn thận,… vân vân và mây mây những ưu điểm, thuận lợi cho người mới kinh doanh. Thêm nữa, với 3 cơ sở, khách hàng khi lấy hàng tại Min House sẽ được chia sẻ, hướng dẫn kinh doanh chi tiết, cụ thể giúp phát triển kinh doanh bền vững và thành công, ổn định.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0799 357 999
Email: min.leo237@gmail.com
Website: https://minhouse.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/minhouse.vintage

Tin liên quan