Lộ diện quán bar đẳng cấp tại số 4 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ẩn mình sau một tiệm hoa xinh đẹp giữa lòng Hà Nội, Funtasia mang đến một không gian nhẹ nhàng, ấm cùng để bạn có thể thoải mái giãi bày mọi cảm xúc không tên. Tại số 4 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội, quán bar đẳng cấp này sẽ là nơi thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về khái niệm bar thông thường.

Bar - Chốn ăn chơi hay nơi thưởng rượu?

Không giống những hào nhoáng, ồn ào, náo nhiệt ở Bar ngày nay mà người ta thường thấy, mà xuất phát điểm của những quán Bar là thiên đường cho những người thích thưởng rượu. Thật vậy, nhắc đến bar chúng ta liên tưởng ngay tới những nơi chơi nhạc âm lượng lớn, những con người nhảy nhót lắc lư điên cuồng theo tiếng nhạc. Đừng nhầm lẫn, đó chẳng phải là bar đích thực!

Bar là một thuật ngữ dùng để gọi những nơi phục vụ đồ uống có cồn như: bia, rượu, rượu vang, cocktail và các đồ uống khác như: nước giải khát, nước ép, trà trái cây… cùng một số loại đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn gọi món. Đặc điểm nổi bật của các quán Bar là chỗ ngồi có thể quan sát được nhân viên Bartender pha chế và trò chuyện với họ.

Tại Việt Nam, đa phần quán bar đều rất náo nhiệt, ồn ào với các chương trình nhạc sống, vũ công... Muốn tìm một bar chuẩn đích thực là nơi chỉ để thưởng rượu, trò chuyện và chill - thật khó. Với người hướng nội, cô đơn, không ưa náo nhiệt, việc đi bar càng trở nên xa vời.

Funtasia - Quán bar đẳng cấp dành cho bạn!

Đừng vội nản lòng! Nếu bạn đang tâm trạng, muốn đi bar mà chẳng ưa đông đúc, náo nhiệt, ồn ào thì Funtasia chính là chân ái dành cho bạn. Ẩn mình sau một tiệm hoa tươi xinh đẹp giữa lòng Hà Nội, Funtasia là nơi dành cho bạn những đêm khó quên. Nơi có ánh sáng, âm nhạc và đồ uống chill cho các buổi hẹn hò về đêm hay đơn giản là nơi để bạn chè chén say sưa, gạt bỏ những lo toan, bận bịu của cuộc sống.

Funtasia đem đến cho bạn cảm xúc phóng khoáng. Đến nơi đây, bạn được là chính bạn. Bạn thoải mái chia sẻ với Funtasia mọi niềm vui, nỗi buồn, cảm xúc, tâm trạng, sự cô đơn, niềm hạnh phúc.

Không gian đẹp và nhạc cực chill

Thiết kế không gian của Funtasia Cocktail & Wine Bar mang đầy hoài niệm quá khứ  kết hợp với sự hiện đại, vui tươi của cuộc sống phồn thịnh ngày nay. Có chút hoa cỏ, màu sắc nhẹ nhàng, ấm cúng, nổi bật phong cách Tropical. Check in một kiểu ảnh lưu lại khoảnh khắc tại không gian này để lưu giữ lại kỷ niệm buổi đi bar đáng nhớ.

Funtasia nói không với âm thanh ầm ĩ chói tai. Chúng tôi mang đến thứ âm nhạc chill tựa dòng suối trong, nhẹ nhàng, độ chill tăng dần trên nền nhạc jazz cổ điển. Bạn sẽ cảm thấy say mê thứ âm thanh này. Nó giúp bạn quay trở về với con người thật của mình sau những phút giây mệt mỏi đóng nhiều vai khác nhau do cuộc sống yêu cầu.

Đồ uống chất

“Ngày hôm nay của bạn thế nào? Nói với tôi, tôi sẽ tạo ra ly cocktail có hương vị chỉ dành riêng cho bạn”. Đến với Funtasia, bạn có được thứ đồ uống phù hợp với tâm trạng và mong muốn của bạn. Chúng tôi dùng cảm xúc của bạn làm hương liệu để tạo nên thứ đồ uống dành riêng cho bạn!

Menu “Cycle of Tree” - Vòng đời của cây

Tại Funtasia, cảm hứng xây dựng menu cocktail là từ vòng đời sự phát triển của cây xanh và vòng lặp tuần hoàn của nó từ khi sinh ra cho đến khi sản sinh thế hệ mới, cứ tiếp tục như thế cho đến khi phủ xanh trái đất. Menu được chia thành 4 nhóm đồ uống cocktail, gồm: Germination (Nảy mầm), Tree life (Vòng đời của cây), Repeating the Cycle Life (Vòng lặp cuộc sống) và Side Stories (Câu chuyện bên lề).

Vòng đời của cây cũng giống như vòng lặp cuộc đời của con người. Chúng ta được sinh ra, rồi lại tiếp tục sinh ra thế hệ mới, cứ tiếp tục như vậy. Trong hành trình cuộc đời, có những điều đáng nhớ, hãy nhớ! Những điều gì nên quên, hãy quên! Và hãy để tâm hồn tìm về nơi lắng đọng thẳm sâu - nơi ta trở về là chính mình tại Funtasia Cocktail & Wine Bar.

Funtasia ra mắt sự kiện Soft Opening vào ngày 25/7/2022 này. Hãy đến và trải nghiệm quán bar đẳng cấp bậc nhất Hà Nội tại số 4 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Funtasia Cocktail & Wine Bar

Add: No.4, Tong Dan, Hoan Kiem, Hanoi

Hotline: 0988275995

Instagram: @funtasiabar

Tiktok: @funtasiabar

Fanpage: Funtasia Cocktail & Wine Bar

Website: funtasia.vn

Tin liên quan