Loạt tai nghe chơi game đáng mua hiện nay

SteelSeries Arctis Pro được đánh giá cao nhờ thiết kế thời trang, đệm tai lớn giúp ôm trọn tai người đeo, micro ClearCast linh hoạt với khả năng lọc tiếng ồn, đèn LED RGB nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Phiên bản GameDAC hỗ trợ giải mã âm thanh 24-bit, phục vụ những người có nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao bên cạnh chơi game. Sản phẩm được bán với giá 4,5-4,8 triệu đồng cho bản bình thường, 6,3-6,7 triệu đồng cho bản có GameDAC. Ảnh: TechRadar.

Razer BlackShark V2 Pro là mẫu tai nghe chơi game không dây cao cấp với công nghệ Hyperspeed giảm độ trễ, driver TriForce 50 mm cho phép điều chỉnh từng dải âm bass, mid và treble. Sản phẩm hỗ trợ sound card giúp tùy chỉnh âm thanh trên máy tính, công nghệ giả lập âm 360 độ THX Spatial Audio, củ tai được thiết kế giúp chống ồn thụ động với thời lượng pin tối đa 24 giờ. Giá bán của tai nghe vào khoảng 4,5 triệu đồng. Ảnh: SoundGuys.

Logitech G Pro X nổi bật với thiết kế nhôm thép tạo cảm giác chắc chắn, micro lọc tiếng ồn theo thời gian thực và sound card hỗ trợ giả lập âm thanh 7.1. Phần mềm G Hub cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh, lưu trực tiếp lên sound card để sử dụng cho máy tính khác. Tai nghe có giá 3-3,3 triệu đồng cho phiên bản có dây, dùng cổng 3,5 mm. Ảnh: Tech Advisor.

HyperX Cloud Revolver S được đánh giá cao với 3 loại kết nối: 3,5 mm đơn, 3,5 mm đôi và USB, tương thích với nhiều thiết bị. Tai nghe hỗ trợ micro tháo rời, sound card giả lập âm thanh vòm 7.1, cắm vào máy tính qua cổng USB để sử dụng mà không cần cài driver. Theo Digital Trends, chất lượng âm thanh của tai nghe khá cân bằng, phù hợp để chơi game lẫn nghe nhạc thông thường. Sản phẩm có giá bán 2,7-3 triệu đồng. Ảnh: TechRadar.

SteelSeries Arctis 1 Wireless là lựa chọn hợp lý trong phân khúc tai nghe chơi game không dây tầm trung. Với adapter USB-C, người dùng có thể kết nối sản phẩm cho nhiều thiết bị như máy tính, smartphone Android, PlayStation 4 hoặc Nintendo Switch. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, micro ClearCast tháo rời, cáp 3,5 mm để sử dụng có dây khi cần thiết. Giá bán của tai nghe khoảng 2,6 triệu đồng. Ảnh: LaptopMag.

Corsair HS50 Pro là một trong những tai nghe chơi game giá rẻ được đánh giá cao với thiết kế thoải mái khi đeo, driver 50 mm, micro tháo rời hỗ trợ lọc tiếng ồn. Sản phẩm dùng cổng 3,5 mm, phù hợp cho người dùng máy tính, smartphone, tablet lẫn máy chơi game. Tai nghe đang được bán với giá 1,1 triệu đồng. Ảnh: TechRadar.

Nguồn Zing

Tin liên quan