Love Arts Flowers - Nơi hội tụ những mẫu hoa tươi kết hợp sen đá đẹp nhất

Mang đến những tác phẩm hoa tươi kết hợp sen đá độc đáo, ấn tượng nhất, Love Arts Flowers là điểm đến được đông đảo khách hàng yêu hoa nói chung và sen đá nói riêng lựa chọn.

Love Arts Flowers – “Thiên đường” hoa tươi vạn người mê

Lạc vào thiên đường hoa tươi giữa lòng Hà Nội – cửa hàng hoa tươi Love Arts, bạn sẽ được mãn nhãn trước sắc hoa tươi thắm của hàng nghìn sản phẩm từ hoa tươi kết hợp sen đá, cẩm tú cầu, đến những bó hoa, giỏ hoa hồng đơn sắc, hoa sự kiện khác nhau… Các mẫu hoa tươi này nhà Love Arts đều được phối hợp, phối màu xuất sắc bởi tâm hồn sáng tạo nghệ thuật cùng đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ cắm hoa lâu năm.

Hoa tươi mix sen đá - Sự kết hợp ấn tượng của nhà Love Arts

Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hàng đầu, Love Arts luôn chọn lọc nguồn nguyên liệu cao cấp đạt chuẩn về chất lượng, độ tươi để tạo nên những sản phẩm tinh tế, sang trọng dành tặng mọi cô nàng. Do đó, khi lựa chọn các sản phẩm hoa tươi kết hợp sen đá tại Love Arts Flowers, bạn có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng và độ bền đẹp của hoa nhé!

Hoa tươi kết hợp sen đá nhà Love Arts có gì đặc biệt?

Không phải ngẫu nhiên những mẫu hoa tươi kết hợp sen đá tại Love Arts được đông đảo khách hàng lựa chọn để trang trí, trưng diện trong không gian sống, làm quả tặng bạn bè, người thân trong gia đình vào những dịp quan trọng. Bởi ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, những mẫu hoa nơi đây còn chứa đựng những thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

Ngoài ra, mỗi cây sen đá đưa vào xen kẽ trong các tác phẩm hoa tươi tại Love Arts Flowers đều được giữ nguyên bầu cây. Cho nên sau khoảng 5-7 ngày, khi hoa đã tàn bạn có thể lấy cây sen đá ra trồng, như là cách để lưu lại kỷ niệm.

Bó hoa kết hợp sen đá xinh xắn

Hoa tươi mix sen đá - Sự kết hợp ấn tượng của nhà Love Arts

Nổi bật với tone màu pastel dịu nhẹ cùng sắc xanh của sen đá, bó hoa kết hợp sen đá là món quà ý nghĩa mang thông điệp yêu thương về tình yêu đôi lứa. Dù cho mọi khó khăn, thử thách bằng sự chân thành, các cặp đôi mãi bên nhau, tình yêu của họ mãi trường tồn và bất diệt. Bó hoa xen kẽ sen đá còn được lựa chọn làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu với lời chúc phúc đủ đầy, viên mãn trọn đời.

Lẵng hoa, giỏ hoa kết hợp sen đá để bàn tinh tế

Hoa tươi mix sen đá - Sự kết hợp ấn tượng của nhà Love Arts

Tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất, giỏ hoa tươi kết hợp sen đá cùng các họa tiết hoa nhí đan xen lớp hoa này đến lớp lá kia, lồng ghép, tựa vào nhau như một gia đình khăng khít hòa thuận, không thể tách rời nhau. Sâu xa hơn, giỏ hoa kết hợp sen đá còn mang ý nghĩa biết ơn công lao nuôi dưỡng lớn lao như trời biển của con cái đối với cha mẹ, thầy cô.

Do đó, lựa chọn giỏ hoa xen kẽ sen đá chính là một trong những món quà ý nghĩa nhất bạn có thể gửi tặng những người thân yêu của mình trong những ngày đặc biệt như Ngày của cha, Ngày của mẹ, Ngày Nhà giáo Việt Nam…

Hộp hoa mix sen đá hài hòa

Hoa tươi mix sen đá - Sự kết hợp ấn tượng của nhà Love Arts

Hộp hoa kết hợp sen đá độc đáo chính là món quà đặc biệt nhất bạn có thể gửi đến các bà, các mẹ trong những ngày lễ lớn như Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay trong các dịp quan trọng như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm,…

Khám phá những mẫu hoa tươi mix sen đá bán chạy nhất tại Love Arts Flowers

Dưới đây là những mẫu hoa tươi kết hợp sen đá đẹp, nổi bật nhất đã và đang chinh phục mọi khách hàng ngay cả khách hàng khó tính nhất nhà Love Arts:

Hoa tươi mix sen đá - Sự kết hợp ấn tượng của nhà Love Arts

Hoa tươi mix sen đá - Sự kết hợp ấn tượng của nhà Love Arts

Hoa tươi mix sen đá - Sự kết hợp ấn tượng của nhà Love Arts

Nếu bạn đang muốn rinh ngay những mẫu hoa tươi kết hợp đá nhà Love Arts Flowers, hãy ghé qua cửa hàng hoa tươi Love Arts để lựa chọn cho mình những mẫu hoa ưng ý nhé!

Mọi thông tin chi tiết về tiệm hoa tươi Hà Nội – Love Arts Flowers, bạn vui lòng liên hệ theo:

Love Arts Flowers

Add: Số 56, ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Email: lovearts.flowers@gmail.com

Phone: 0886698669

Fanpage: Love Arts Flowers

Website: lovearts.vn

Tin liên quan