Mặc váy khoe ngực, Ngô Cẩn Ngôn mờ nhạt trước Angelababy

Tối 17/7, Angelababy xuất hiện tại sự kiện về mỹ phẩm của một thương hiệu danh giá. Cô thu hút công chúng với vẻ ngoài gợi cảm trong mẫu váy cut-out tông màu nhã nhặn. Điểm khiến khán giả chú ý đến từ cách người đẹp để lộ vòng một quyến rũ, nhưng vẫn tinh tế với chi tiết thắt nơ trước ngực. Đi kèm với chiếc váy voan, nữ diễn viên kết hợp mẫu túi xách yên ngựa tông đỏ nổi bật cùng những cánh hoa 3D thêu nổi trên nền chất liệu da làm điểm nhấn.

Người đẹp cũng khoe khéo đôi chân dài thon thả với đường xẻ tà ngay thắt eo.

Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện trong sự kiện cùng chiếc váy hai dây, xẻ ngực giống Angelababy. Tuy nhiên, nữ diễn viên trông "lép vế" hơn với họa tiết được sắp đặt khá rườm rà.

Không chỉ thế, việc kết hợp hoa ta bản dài ánh vàng lấp lánh cũng khiến hình ảnh người đẹp trông sến sẩm.

Trong sự kiện còn có sự góp mặt của minh tinh Natalie Portman. Cô không diện thiết kế đơn sắc như các diễn viên Hoa ngữ, ngược lại người đẹp biết cách tạo sự thu hút bằng chiếc váy đính kết hoa mang đậm cảm hứng du mục. Sự tinh tế của cô đến từ cách lựa chọn phụ kiện đồng điệu màu sắc với trang phục. Portman để lộ dấu hiệu tuổi tác ở khóe mắt.

Hướng Tả và Quách Bích Đình tình cảm bên nhau. Quách Bích Đình nổi tiếng từ bộ phim Tiểu thời đại, còn Hướng Tả là con trai của ông trùm làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường.

Nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc Trương Bích Thần. Cô là người thể hiện hàng loạt ca khúc nhạc phim trong các tác phẩm truyền hình đình đám như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Tây du ký...

Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan