Màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo – Màn hình đầu tiên giành giải thưởng EISA

Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh Châu Âu (EISA) đã vinh danh màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo là màn hình hình ảnh tốt nhất 2017 – 2018. Đây là màn hình đầu tiên của EIZO được trao giải thưởng của EISA. 

Màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo

EIZO ColorEdge CG2730 là mẫu màn hình đồ hoạ đáp ứng nhu cầu của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Với kích thước màn hình 27 inch và độ phân giải cao,  CG2730 Eizo có thể hiển thị hình ảnh ở kích thước A3 mà vẫn để lại không gian rộng rãi cho các bảng điều chỉnh trong phần mềm của bạn. 

Bên cạnh đó, màn hình còn mang tới chất lượng hình ảnh vượt trội với tỷ lệ tương phản cao (1500: 1), khả năng tái tạo màu đen sâu và màu sắc tuyệt vời bao phủ 99% không gian màu Adobe RGB. 

Ngoài ra, tính năng cải tiến nhất là cảm biến hiệu chuẩn tích hợp dễ sử dụng của sản phẩm sẽ hiển thị trên màn hình khi hiệu chỉnh và cho phép lưu các cấu hình khác nhau, loại bỏ sự cần thiết của các thiết bị của bên thứ ba. 

Trong bài viết này, hãy cùng Ánh Ngọc Medical tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu màn hình đồ họa CG2730 Eizo nhé. 

Màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo

Là màn hình cho độ chính xác cao về hình ảnh và màu sắc 

Điều này có được là nhờ EIZO không ngừng cải tiến công nghệ màn hình của mình, chỉ sử dụng các vật liệu cao cấp và hiệu chỉnh cẩn thận từng màn hình trong quá trình sản xuất. Nhờ vậy, các nhiếp ảnh gia, designer luôn có thể tin tưởng vào khả năng tái tạo hình ảnh tuyệt vời của sản phẩm. 

Cụ thể, màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo có kích thước 27 inch, tương đương 2560 x 1440 pixel, tỷ lệ tương phản rất tốt 1500: 1 và độ sáng 350 cd / m². Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mọi nhu cầu thay đổi chất lượng hình ảnh. 

Ngoài ra, bảng điều khiển LCD với IPS(Gamut rộng) sẽ cho phép một góc nhìn 178 độ, giúp đảm bảo rằng màu sắc và độ tương phản vẫn ổn định cho người xem.

Cảm biến tích hợp để tự hiệu chuẩn

Màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo tích hợp cảm biến tự động giúp đạt được độ chính xác màu tối đa. Cảm biến được căn chỉnh hoàn hảo với màn hình, bao gồm việc tính đến các ảnh hưởng từ môi trường như ánh sáng và tương quan giữa hình ảnh với các rìa ngoài hình ảnh. Điều này đảm bảo kết quả đồng đều trên toàn bộ màn hình. 

Bạn có thể dùng phần mềm ColorNavigator hoặc menu trên màn hình để xác định thời điểm bạn muốn chỉnh tự động. Ví dụ, bạn có thể lên lịch điều chỉnh màu trong giờ nghỉ trưa hoặc qua đêm của bạn mà không cần kết nối PC.

Màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo

Chế độ LUT 16-bit và 10-bit

Nhờ màn hình màu 10 bit dựa trên LUT 16 bit, màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo cho phép bạn sử dụng phổ màu rất lớn. Điều này được thực hiện bằng cách nhanh chóng DisplayPort và HDMI kết hợp với điều khiển tốc độ khung hình. 

Nhờ tính năng này, người dùng có thể sử dụng số màu nhiều hơn 64 lần so với màn hình 8 bit. Đặc biệt, sự chuyển màu tốt hơn và sự khác biệt về màu sắc giữa các màu liền kề nhỏ hơn giúp hình ảnh trở nên chân thực và sắc nét. Với phạm vi thang độ xám 10 bit được kích hoạt, bạn có thể nhìn thấy nhiều thang độ xám hơn từ 6% đến 14%.

Màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo

An toàn, thân thiện với người dùng 

Màn hình đồ hoạ CG2730 Eizo cho độ sáng ổn định, không bị lệch màu. Thêm vào đó, màn hình có thể làm việc liên tục mà không xảy ra các hiện tượng nhấp nháy gây hại cho mắt của người dùng. Giúp mắt không bị mỏi, từ đó nâng cao khả năng làm việc hiệu quả. 

Một điểm cộng khác cũng rất đáng chú ý đó là việc EIZO áp dụng  công nghệ chống phản xạ hiện đại cho mẫu màn hình CG2730. Nhờ có công nghệ này, đôi mắt của bạn không bị căng quá mức cũng như khó chịu khi ngồi trước màn hình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu màn đồ hoạ CG2730 Eizo của thương hiệu EIZO, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Trang Thiết bị Y tế Ánh Ngọc – Đại lý chính hãng, bảo hành và phân phối toàn quốc của EIZO theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn

Tin liên quan