Màn hình đồ họa EIZO CG279X – Màn hình mọi designer khao khát

Màn hình đồ hoạ CG279X ColorEdge là mẫu màn hình 27 inch nổi bật của thương hiệu EIZO. Đây là màn hình lý tưởng để hiển thị và xử lý nội dung HDR ở chế độ SDR. Với độ bao phủ không gian màu lớn, bảng tra cứu 3D 16-bit và thể hiện chính xác các sắc thái màu tốt nhất, màn hình đồ hoạ CG279X được mọi designer trên thế giới mong muốn sở hữu. 

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem lý do vì sao màn hình đồ họa EIZO CG279X lại được ưa chuộng đến vậy nhé. 

Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội

Màn hình đồ họa EIZO CG279X có độ phân giải hàng đầu ấn tượng (2560 x 1440), tỷ lệ tương phản rất tốt 1300: 1 và độ sáng 350 cd / m². 

Bên cạnh đó, EIZO CG279X còn hiển thị các đường viền văn bản rõ ràng và chính xác. Ngoài ra, màn hình LCD với tấm nền IPS (Wide Gamut) cho phép góc nhìn lên đến 178 độ. Điều này giúp đảm bảo rằng màu sắc và độ tương phản vẫn ổn định cho người xem trong suốt quá trình sử dụng.

màn hình đồ họa EIZO CG279X

Gam màu rộng – màu sắc sống động phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp

Màn hình EIZO CG279X có gam màu rộng, khả năng tái tạo đáng tin cậy với 98% tiêu chuẩn DCI P3 được sử dụng trong rạp chiếu phim kỹ thuật số.

CG279X cũng bao phủ 99% gam màu Adobe RGB. Khi hình ảnh được ghi ở định dạng RAW được chuyển đổi sang AdobeRGB, màn hình sẽ tái tạo những hình ảnh này với độ trung thực màu sắc tuyệt đối. Màn hình EIZO cũng mang lại những lợi thế tuyệt vời cho việc in ấn nhờ việc bao phủ gần như toàn bộ gam CMYK (chẳng hạn như được phủ ISO và phủ Web của Hoa Kỳ).

màn hình đồ họa EIZO CG279X

Khả năng hỗ trợ HDR Gamma

Về đường cong tông màu HLG và PQ, CG279X đáp ứng các tiêu chuẩn liên quan về hiển thị và xử lý nội dung ở HDR (dải động cao). Các đường cong gamma được tối ưu hóa cho phép nội dung gần giống với nhận thức màu sắc tự nhiên của con người. Các chuyên gia sản xuất và hậu kỳ có thể tin tưởng vào các đường cong tông màu HDR để chỉnh sửa và phân loại màu sắc.

Cảm biến tích hợp, khả năng tự hiệu chuẩn

Một cảm biến hiệu chuẩn tích hợp đảm của CG279X giúp bảo bạn đạt được độ chính xác màu tối đa trong quá trình làm việc. Cảm biến được căn chỉnh hoàn hảo với màn hình, tính đến các ảnh hưởng từ môi trường như ánh sáng và tương quan giữa hình ảnh với rìa hình ảnh. Điều này đảm bảo kết quả đồng đều trên toàn bộ màn hình.

màn hình đồ họa EIZO CG279X

Bên cạnh đó, CG279X cũng được trang bị công nghệ cảm biến mới nhất cho phép hiệu chuẩn lại trong quá trình hoạt động bình thường. Nhờ đó, bạn có thể tiếp tục làm việc với các ứng dụng không quan trọng về màu sắc trong khi màn hình đang hiệu chỉnh. Trong quá trình hiệu chuẩn, cảm biến chỉ chiếm một vùng nhỏ trên màn hình và không xuất hiện chướng ngại vật. Hiệu chuẩn cũng có thể được thực hiện hoàn toàn tự động tại các thời điểm có thể xác định.

Phổ màu lớn, chuyển màu mượt 

Nhờ màn hình màu 10 bit dựa trên LUT 16 bit, người dùng có thể sử dụng phổ màu rất lớn. Điều này có thể thực hiện được nhờ sự kết nối giữa DisplayPort và HDMI nhanh chóng. Cùng với khả năng điều khiển tốc độ khung hình được tích hợp, một tỷ màu sắc sẽ nằm trong tầm tay của bạn cùng một lúc. 

Điều này được xem là có sự khác biệt rất lớn với các mẫu màn hình 8 bit trước đó. Ngoài ra, phạm vi thang độ xám nâng cao 10 bit cũng được kích hoạt, cho phép nhìn thấy nhiều thang độ xám hơn từ 6% đến 14%. 

Hiển thị hình ảnh hoàn hảo trên toàn bộ màn hình 

Với màn hình EIZO  CG279X, bất kỳ sự không đồng nhất nào về độ sáng và màu sắc không cần thiết đều được phát hiện và loại bỏ. Quá trình này nhằm đảm bảo rằng các màu giống hệt nhau luôn trông giống nhau trong toàn bộ thời gian sử dụng của màn hình, bất kể chúng được hiển thị ở đâu. Nhờ đó, việc xử lý và chỉnh sửa hình ảnh chính xác luôn được đảm bảo. 

màn hình đồ họa EIZO CG279X

Với những ưu điểm nổi bật như kể trên, màn hình đồ hoạ CG279X EIZO luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế, editor trên toàn thế giới. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu màn đồ hoạ CG279X của thương hiệu EIZO, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Trang Thiết bị Y tế Ánh Ngọc – Đại lý chính hãng, bảo hành và phân phối toàn quốc của EIZO theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn

Tin liên quan