Marshall ra mắt loa di động cầm tay Emberton, vẫn nét cổ điển, âm trầm ấm, giá 149USD

Marshall vừa giới thiệu mẫu loa di động mang tên Emberton. Thiết kế của mẫu loa này không có gì nổi bật với dạng hộp chữ nhật, lớp lưới ở mặt trước nhưng nó vẫn tạo được sự đơn giản theo cách tinh tế. Điểm nhấn trong thiết kế có thể kể đến là nút âm lượng và chuyển bài tích hợp vào một nút màu vàng đồng bắt mắt. Chính nút bấm này giúp người dùng điều khiển đơn giản hơn, không phải mò mẫm vuốt cảm ứng giống một số sản phẩm khác.

Loa Emberton có khối lượng 559g, nặng hơn nhiều so với mẫu loa khác cùng kích thước, bù lại nó có thời lượng pin rất đáng nể, lên tới 20 giờ cho một lần sạc đi kèm sạc nhanh 20 phút cho 5 giờ sử dụng. Trong khi những đối thủ như Boom 3 của Ultimate Ears chỉ có 15 giờ còn Sony XB23 chỉ có pin 12 giờ. Hơn nữa nó được sạc qua cổng USB-C tiện lợi.

Về chất lượng âm thanh, Marshall cho biết Emberton có âm thanh phong phú, rõ ràng và âm lượng lớn. Mẫu loa này đem lại âm trầm đầy đủ và độ rõ ràng ở âm trung và âm cao, hỗ trợ âm thanh 360 độ. Sản phẩm này có chứng nhận IPX7 đồng nghĩa bạn có thể ngâm nước sâu 1 mét trong 3 phút. Với hỗ trợ Bluetooth 5.0, loa có thể kết nối trong khoảng 9m.

Một số điểm hạn chế của Emberton đó là nó không có micro thoại rảnh tay, vì vậy bạn sẽ cần ngắt kết nối để nhận cuộc gọi, cũng không hỗ trợ trợ lý ảo. Loa cũng không có chức năng thú vị nào chẳng hạn như kết nối 2 hoặc nhiều loa với nhau. Cuối cùng, mức giá của Marshall Emberton là 149 USD, ngang với Ultimate Ears Boom 3 và cao hơn 50 USD so với Sony XB23 nhưng nó vẫn rất hấp dẫn.

Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tin liên quan