MU tốn kém 8,2 triệu Bảng cho mỗi bàn thắng của Alexis Sanchez

MU tốn kém 8,2 triệu Bảng cho mỗi bàn thắng và gần 1 triệu Bảng cho mỗi lần ra sân của Alexis Sanchez

Tờ Daily Mail ước tính, MU tốn kém 8,2 triệu Bảng cho mỗi bàn thắng và gần 1 triệu Bảng cho mỗi lần ra sân của Alexis Sanchez, kể từ khi chiêu mộ tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018 đến nay.

Mỗi tuần ở sân Old Trafford, Alexis Sanchez nhận mức lương cứng 300 nghìn Bảng, cộng thêm 110 nghìn Bảng tiền bản quyền hình ảnh. Người đại diện của Alexis Sanchez cũng nhận được 21.370 Bảng/tuần.

Nếu tính thêm các khoản tiền thưởng và phụ phí khác, Alexis Sanchez có thể nhận tổng cộng 560 nghìn Bảng/tuần ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của Alexis Sanchez hiếm khi đạt yêu cầu nhận thưởng nên mức thu nhập trung bình của tiền đạo này rơi vào khoảng 505 nghìn Bảng/tuần.

Từ khi đổi Henrikh Mkhitaryan lấy Alexis Sanchez với Arsenal đến nay, MU đã phải chi ra 41 triệu Bảng tiền lương, thưởng cho tiền đạo người Chile.

Những gì Quỷ đỏ nhận được chỉ là 5 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân (31 lần đá chính) của Alexis Sanchez. Cứ trung bình 555 phút, tiền đạo này mới có một lần lập công cho MU.

Hiện tại, Alexis Sanchez được đồn đoán sẽ rời khỏi MU để chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn. Thậm chí, còn có thông tin rằng Alexis Sanchez sẽ chấp nhận giảm lương và MU hỗ trợ chi trả một phần thu nhập của tiền đạo này cho Inter Milan./.

Nguồn: Báo VOV

Tin liên quan