Mua tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc chất lượng ở đâu?

Tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc là một sản phẩm tốt giúp bồi bổ sức khỏe cho cơ thể, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm. Vậy mua tinh chất hồng sâm ở đâu đảm bảo chất lượng?

Từ lâu, nhân sâm tươi Hàn Quốc đã được biết đến là một trong 4 loại sâm tốt nhất thế giới, có công dụng đại bổ nguyên khí, bồi bổ sức khỏe. Từ nhân sâm Hàn Quốc, qua công nghệ chế biến tân tiến, nhiều sản phẩm đã ra đời, trong đó nổi tiếng nhất là hồng sâm.

Tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc là gì?

Tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc được sản xuất bởi Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc – Korean Red Ginseng Corp (KGC). Các sản phẩm nhân sâm của KGC đều được Chính phủ Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng và thương hiệu, xuất khẩu đi nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Để tạo ra tinh chất KGC hồng sâm, những củ nhân sâm thượng hạng, đủ 6 năm tuổi được đem sấy, hấp để tạo thành hồng sâm. Tiếp tục ép củ hồng sâm sẽ cho ra tinh chất hồng sâm – thức uống bổ dưỡng, thơm ngon, được nhiều người ưa chuộng như hiện nay.

Tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc

Tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc được người dùng Việt Nam yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị

Tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc tốt như thế nào?

Nghiên cứu về công dụng của hồng sâm, đã có hơn 5000 công trình được thực hiện từ khắp nơi thế giới. Tất cả đều công nhận rằng hồng sâm chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi như vitamin, 17 loại axit amin, axit béo… và nhất là Ginsenoside hay Saponin với hàm lượng cao gấp 3 lần nhân sâm tươi thông thường.

Công dụng của tinh chất hồng sâm KGC

Được chiết xuất từ củ hồng sâm, lưu trữ nguyên vẹn dược chất, tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc có những công dụng sau đây:

+ Phòng tránh bệnh ung thư, ngăn ngừa sự lây lan, phát triển của những khối u

+ Chống lão hóa, tăng cường thể trạng, bồi bổ cơ thể

+ Hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh nhân tiểu đường

+ Hạ Cholesterol và Triglycerid trong máu, điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch

+ Bổ sung canxi, ngăn ngừa loãng xương

+ Tăng cường trí nhớ, phát triển não bộ

+ Tăng cường tuần hoàn máu, hạn chế nguy cơ cơ mắc bệnh tim mạch

+ Giải độc gan, tăng cường chức năng gan

+ Hỗ trợ điều trị chứng béo phì

+ Giảm nám, tàn nhang ở phụ nữ

+ Kích thích mọc tóc, ngừa rụng tóc

+ Điều hòa kinh nguyệt, làm giảm chứng đau bụng, đau lưng trong kỳ kinh nguyệt

+ Giảm mệt mỏi, stress

Đối tượng sử dụng tinh chất hồng sâm KGC là ai?

Hồng sâm là một dược liệu lành tính, phù hợp với nhiều người, ngay cả trẻ em và người già. Đặc biệt, những nhóm đối tượng sau đây nên sử dụng tinh chất hồng sâm KGC để cải thiện những vấn đề liên quan đến sức khỏe:

+ Người mới ốm dậy, người cao tuổi

+ Người mắc các bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường, bệnh gan…

+ Người bị béo phì

+ Người làm công việc liên quan nhiều đến trí óc, thường xuyên căng thẳng

Hồng sâm rất tốt cho sức khỏe bệnh nhân, song không vì thế mà người dùng tùy ý dùng hồng sâm thay cho các liệu pháp điều trị bệnh. Tốt nhất nên kết hợp giữa hai phương pháp và tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh đó, những nhóm đối tượng như trẻ em dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người mắc bệnh về dạ dày… khi muốn sử dụng hồng sâm thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để dùng với một liều lượng thích hợp.

Cách sử dụng tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc

Tinh chất hồng sâm có dạng nước nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng cách uống. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý:

+ Không nên dùng hồng sâm trước hoặc ngay sau khi ăn củ cải và đồ biển. Vì hồng sâm thì “đại bổ khí” trong khi củ cải, đồ biển “đại hạ khí”, tương phản nhau.

+ Chè tươi, chè mạn có một số chất làm vô hiệu hóa tác dụng của hồng sâm. Vì vậy, người dùng nên sử dụng hai loại thức uống cách nhau ít nhất 2 giờ.

+ Hồng sâm nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Khi sử dụng chưa hết thì nên để tinh chất hồng sâm trong tủ lạnh.

tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc

Tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc có dạng gói pha sẵn, tiện lợi cho người dùng

Địa chỉ mua tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc chính hãng

Để tránh mua phải tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc giả, kém chất lượng, có thể nguy hại cho bản thân, người dùng nên tìm đến những cơ sở uy tín, tin cậy. Đó chính là Công ty TNHH KGC – PR International.

Là đại lý chính hãng của KGC tại Việt Nam, Công ty TNHH KGC – PR International cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh. Ngoài tinh chất hồng sâm, KGC – PR International còn phân phối các sản phẩm như nước hồng sâm KGC Hàn Quốc, hồng sâm lát KGC, cao hồng sâm…

Nếu có nhu cầu mua tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL
Địa chỉ: LK1-A16, lô LK70, khu đô thị mới Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Số điện thoại: 024-6664-1996
Hotline: 0972696923
Website: kgchongsam.vn

Tin liên quan