Mừng khai trương showroom 663 Giải Phóng - Đồ đồng Dung Quang Hà áp dụng ưu đãi lên đến 2 triệu đồng cho các khách hàng

Từ ngày 10/4 -17/4, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu phần quà lên đến 2 triệu đồng trong tuần lễ vàng khai trương showroom 663 Giải Phòng của Đồ đồng mỹ nghệ Dung Quang Hà

Rinh ngay quà tặng trị giá 2 triệu đồng từ Đồ đồng Dung Quang Hà

Ngày 10/4 sắp tới, Đồ đồng Dung Quang Hà chính thức khai chương showroom mới tại số 663 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội. Trong tuần lễ vàng khai trương từ 10/4 -17/4, Đồng Dung Quang Hà gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn:

  • Khi mua sản phẩm đồ đồng bất kì, khách hàng sẽ được chiết khấu 5% trực tiếp vào giá trị đơn hàng

  • Với mỗi đơn hàng có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được TẶNG ngay TRỐNG ĐỒNG CAO CẤP trị giá 2 triệu đồng.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng với tất cả các khách mua hàng dưới mọi hình thức.

10/4, Đồ đồng Dung Quang Hà chính thức khai chương showroom 663 Giải Phóng

Các sản phẩm áp dụng khuyến mãi trong tuần lễ vàng khai trương tháng 4

Mong muốn lưu giữ, phát triển và quảng bá tinh hoa văn hóa làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên có lịch sử hơn 900 năm, công ty TNHH Đồng Mỹ nghệ Dung Quang Hà áp dụng chương trình khuyến mãi cho tất cả các sản phẩm được bày bán tại showroom số 663 Giải Phóng.

Tuần lễ vàng ưu đãi áp dụng với tất cả sản phẩm đồ đồng cao cấp tại Dung Quang Hà

Dung Quang Hà sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ đồng được đúc thủ công tinh xảo khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm đồ đồng đại trà. Vì vậy, đến Dung Quang Hà, khách hàng có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm đồ đồng chất lượng như đồ thờ bằng đồng cao cấp , đồ đồng phong thủy, tượng Phật bằng đồng , tranh đồng, trống đồng, chuông đồng, đồ đồng quà tặng,...

Chỉ còn ít ngày nữa, lễ khai trương sẽ diễn ra, với hệ thống trưng bày bắt mắt cùng danh mục sản phẩm phong phú, showroom Đồ đồng – Đúc đồng Dung Quang Hà  hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng với các khách hàng khi lựa chọn đồ đồng.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đồ đồng cao cấp cũng như về chương trình ưu đãi của Dung Quang Hà, Quý khách hàng liên hệ tới đị chỉ sau để được tư vấn, giải đáp:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ 
Tại Hà Nội (Showroom 1): 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
Tại Hà Nội (Showroom2): Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định
Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944581111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Website: http://dungquangha.com

Tin liên quan